0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) lại thu hút nhiều người dùng?

Ngày Đăng: 11:14 23/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) chính là một trong những model đang thu hút được khá nhiều người dùng. Những chia sẻ ngay sau đây sẽ lý giải cho bạn vì sao lại như vậy, hãy cùng theo nhé nhé!

Kiểu đáng hiện đại cùng khả năng dự trữ tốt

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng với kiểu dáng hoàn toàn mới. Màu sắc cũng hết sức tươi tắn, tinh tế, nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nếu như bạn đã quá quen với những mẫu sản phẩm có thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên thì ở model này sẽ được thấy một sự khác biệt. Cũng có 2 ngăn với 2 cửa nhưng hiện đại hơn, tiện nghi hơn.

Vì sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) lại thu hút nhiều người dùng?

Tủ bố trí ngăn mát trên khiến bạn không phải khom, cúi người quá nhiều lần trong ngày. Trông từ đằng trước, ta sẽ thấy một thể thống nhất với khoảng cách hai cánh kín, có tay cầm ẩn, gam màu bạc cùng các đường phay xước.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B505PGV6(BSL) có khả năng chứa cực tốt với dung tích 415 lít. Như vậy bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thực phẩm, chỉ cần đi chợ một hai hai lần trong tuần là có thể đáp ứng cho cả gia đình.

Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng

Làm lạnh cực tốt với quạt kép

Với việc trang bị hai dàn lạnh độc lập sẽ mang tới hiệu quả vô cùng vượt trội, đảm bảo quá trình nhanh hơn, ổn định hơn và có sự khác biệt trong từng ngăn chứa. Nhiệt độ hai ngăn sẽ khác nhau và mùi cũng sẽ không bị luân chuyển qua lại và khá an toàn.

Tủ lạnh Hitachi giúp tiết kiệm điện

Vì sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) lại thu hút nhiều người dùng?
Tiết kiệm điện với cảm biến Eco

Có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt, đó là nhờ công nghệ inverter, nhờ cảm biến Eco. Với công nghệ inverter thì chắc người dùng cũng quá quen, có được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B505PGV6(BSL) với máy nén vận hành êm, rất khoa học, duy trì hơi lạnh ổn định.

Về cảm biến Eco, đó là khả năng tự thay đổi nhiệt độ dựa trên một số yếu tố. Người dùng sẽ không cần điều chỉnh, chẳng phải lo lắng thực phẩm hư hỏng do thay đổi thời tiết, môi trường. Đảm bảo tiết kiệm điện, hạn chế lãng phí không đáng có.

Giữa lạnh tới 12 giờ khi mất điện

Đây là một ưu điểm lớn giúp tăng cường khả năng bảo quản mỗi khi mất điện, hay có sự cố về điện. Với cấu tạo đặc biệt, hơi lạnh trong tủ sẽ được duy trì lâu hơn, ngăn cách tuyệt đối so với môi trường ngoài. Những khu vực vùng nông thôn tình trạng mất điện có thể diễn ra thường xuyên hơn. Bởi vậy đây sẽ là một lựa chọn hết sức tuyệt.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn trữ chuyển đổi

Vì sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) lại thu hút nhiều người dùng?
Ngăn chuyển đổi

Đúng vậy, tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6(BSL) có ngăn trữ chuyển đổi 2 chế độ vô cùng thông minh, linh hoạt. Đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng, phù hợp với thực phẩm dự trữ, đơn giản khi bạn chỉ việc thay đổi nhiệt độ bên trong. Có được môi trường lưu giữ lý tưởng.

Đó là những lý do giải thích tại sao mẫu tủ lạnh này lại được nhiều người ưa dùng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu thấy phù hợp với nhu cầu, mục tiêu ban đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook