0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao không nên mua điều hòa cũ?

Ngày Đăng: 08:52 05/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi cần lắp đặt điều hòa cho mùa nóng, nhiều người dựa vào tư vấn của các thợ điện lạnh mà mua lắp điều hòa giá rẻ cũ để tiết kiệm tiền, do giá máy cũ chỉ bằng phân nửa so với giá mua máy mới. Tuy nhiên điều này là không nên bởi hệ lụy về tâm lý và thực tế sau khi lắp, rất nhiều tổn thất phát sinh sau này sẽ khiến bạn hối hận vì đã không lắp máy mới hòan toàn. Bài viết sau đây sẽ là gợi ý cho bạn có nên mua điều hòa cũ hay không?

1. Chi phí sửa chữa và tiêu tốn điện của dòng điều hòa cũ

Vì sao không nên mua điều hòa cũ?

Đầu tiên dễ dàng nhận thấy là điều hòa cũ sẽ tiết kiệm chi phí mua ban đầu, nhưng càng về sau điều hòa cũ sẽ gây tốn hao điện năng hơn, sẽ tốn tiền sửa chữa trong quá trình sử dụng. Nó sẽ gây cho bạn tâm lý mệt mỏi lo âu thường xuyên vì không biết những hư hại nào sẽ xảy ra tiếp theo. Đặc biệt là điều hòa cũ rất tốn kém chi phí sửa chữa. Bất cứ thiết bị điện lạnh nào sử dụng trong thời gian dài cũng cần bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ. Tiền sửa điều hòa cũ cao gấp nhiều lần so với khi sửa máy mới do đó bạn phải cân nhắc thật kỹ.

Bên cạnh đó điều hòa cũ chính là thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhất so với các thiết bị điện gia dụng khác như tủ lạnh, máy giặt..và nếu là điều hòa cũ thì nó sẽ ngốn một lượng tiền rất lớn để chi trả tiền điện. Đồng thời hiệu suất làm lạnh của máy cũ thấp hơn vì động cơ đã cũ kĩ lỗi thời và thường không được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện.

2. Nên mua một chiếc điều hòa mới mang nhiều công nghệ hiện đại

Vì sao không nên mua điều hòa cũ?

Điều hòa mới luôn đem lại sự yên tâm tin tưởng khi sử dụng, có rất nhiều loại của các hãng khác nhau, giá cả cũng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Nếu chọn các thương hiệu như điều hòa Sumikura, Nagakawa thì giá cũng không cao hơn nhiều so với mua máy cũ.

Hầu hết điều hòa mới đều có trang bị công nghệ tiên tiến mới nhất như công nghệ làm lạnh nhanh, mắt thần thông minh, tiết kiệm điện…nên sẽ tiết kiệm được nhiều điện năng hơn, cho bầu không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình người thân. Ngoài ra thời gian bảo hành điều hòa mới cũng lâu hơn giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Từ những kinh nghiệm thực tế và ý kiến đóng góp của những khách hàng thân thiết thì Điện máy Thiên Phú tư vấn cho khách hàng nên cố gắng dành tiền mua cho mình một chiếc điều hòa giá rẻ mới, được bảo hành chính hãng để được sử dụng ưng ý, yên tâm và thoải mái nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook