0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic lại được ưa chuộng bởi người dùng

Ngày Đăng: 16:50 06/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể thấy rằng, điều hòa Panasonic luôn được người dùng yêu thích trong nhiều năm. Vậy lý do gì mà nó lại được nhiều người yêu thích đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản.

Panasonic luôn được nhiều người tin dùng bởi thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam rất lâu. Nhắc đến sự uy tín thì hãng này có thừa; trong suốt 50 năm có mặt tại Việt Nam các sản phẩm của Panasonic đều được biết đến là có chất lượng tốt; hiện đại cùng độ bền cao.

Thương hiệu Nhật Bản này luôn có một vị trí đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Điều hòa Panasonic là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người chú ý và quan tâm nhất. Không phải là vì thương hiệu mà là vì chất lượng sản phẩm cực kì tốt, có độ bền cao, tiết kiệm điện…

Tại Việt Nam, điều hòa của Panasonic được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia theo tiêu chuẩn của Nhật Bản; vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.

2.Điều hòa được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng ưu việt.

Điều hòa Panasonic có công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền.

  • Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: Công nghệ này sẽ phát ra ngoài không khí với 3000 tỷ hạt nano-G mịn mang điện tích âm. Chúng sẽ gắn kết và các hạt bụi trong không khí sau đó sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn. Mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.
  • Công nghệ nanoe-X: Nanoe-X có khả năng phát hơn 4800 tỷ gốc OH vào không khí để tiếp cận vi khuẩn, virus và nấm mốc xung quanh. Ngay sau đó sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn và chuyển thành hình H2O. Mang đến cho căn phòng của bạn có độ ẩm tối ưu để không bị khô da. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn khử được nhiều mùi khó chịu như: mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi…

Động cơ P-TECh Inverter.

Động cơ P-TECh Inverter giúp cho máy nén có độ bền cao. Đặc biệt là còn hỗ trợ cho điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Điều đáng chú ý nữa là sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35%. Mang đến luồng gió mát lạnh nhanh chóng mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

Kết nối thông minh.

Ứng dụng Panasoic Comfort Cloud cho phép người dùng có thể kết nối điều hòa thông qua điện thoại. Từ đó bạn có thể dùng ứng dụng này và điều khiển mọi chức năng giống như Remote. Điều đặc biệt là có thể điều khiển ở bất kì đâu chỉ cần điện thoại có kết nối mạng.

Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI.

Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI có thể cân bằng mức nhiệt độ làm lạnh hoàn hảo. Cho dù là ban ngày hay buổi tối thì nó vẫn điều chỉnh được nhiệt độ tối ưu, phù hợp. Mang đến bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà vẫn bảo đảm điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Panasonic 1 chiều có chế độ Powerful.

Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, thổi gió xa và hiệu quả hơn. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh trong tích tắc; người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu như các dòng điều hòa thông thường.

Đó là một số điểm nổi bật về điều hòa của thương hiệu Panasonic mà chúng tôi đã kể ở trên. Vẫn còn khá nhiều ưu điểm nữa mà bạn có thể khám phá sau khi sở hữu một chiếc cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook