0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa LG B18END1 được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 10:09 05/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END1 là một lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu làm mát trong những ngày nắng nóng nhờ hàng loạt tính năng vượt trội, hứa hẹn nhiều tiện ích thiết thực. Hơn nữa sản phẩm còn được thiết kế cực kỳ bất mắt, nâng cao vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Kết nối Wi-Fi tiện lợi giúp bạn điều chỉnh dễ dàng

Vì sao điều hòa LG B18END1 được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm được đánh giá cao đó là bởi khả năng kết nối thông minh, điều chỉnh tiện lợi. Điều khiển điều hòa LG B18END1 từ bất cứ đâu thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh, giúp bạn chủ động điều chỉnh nhiệt độ, bật/tắt máy từ xa. Đặc biệt hơn bạn có thể chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố dễ dàng, nhanh chóng để khắc phục kịp thời, tránh hỏng hóc khi để lâu.

Điều hòa LG B18END1 với chế độ Jet Cool

Được trang bị công nghệ Jet Cool, sản phẩm sẽ giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng, hạ nhiệt độ xuống 5 độ C chỉ trong 3 phút, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Như vậy sẽ không phải chờ đợi quá lâu để bạn được tận hưởng những phút giây sảng khoái, dễ chịu và xua tan ngay sự khắc nghiệt của thời tiết.

Bên cạnh chức năng làm lạnh thì điều hòa LG inverter B18END1 còn có thể sưởi ấm căn phòng hiệu quả. Như vậy đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để thay thế những chiếc lò sưởi hay thiết bị làm ấm đắt đỏ hay đầy bất tiện. Với lựa chọn này thì bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái hơn với mức nhiệt lý tưởng, đúng như mong muốn.

Vì sao điều hòa LG B18END1 được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Không những vậy, với cánh đảo gió 4 chiều linh hoạt giúp phân bổ luồng khí lạnh đều khắp phòng, tạo sự thoải mái cho mọi vị trí. Toàn bộ không gian của bạn sẽ được làm mát với không khí phân phối rộng rãi, len lỏi sâu bên trong. Không cần cài đặt nhiều, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bất cứ đâu.

Tự làm sạch dàn lạnh tránh bụi bẩn và nấm mốc

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn tích tụ, đảm bảo luồng gió thổi ra luôn trong lành. Điều hòa LG giá rẻ B18END1 sẽ giúp bảo vệ dàn lạnh của bạn bền bỉ hơn, tiết kiệm thời gian vê sinh và đảm bảo những làn gió thổi ra sẽ vô cùng trong lành, dễ chịu. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không cần vệ sinh mất thời gian.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị tấm lọc vi bụi giúp loại bỏ các hạt bụi mịn, phấn hoa và các chất gây dị ứng, mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình. Bạn sẽ có một không gian, môi trường sống lý tưởng để các thành viên trong gia đình phát triển một cách toàn diện.

Tính năng vượt trội khác ở điều hòa LG B18END1

Một lý do nữa khiến điều hòa LG 18000Btu B18END1 được đánh giá cao là bởi nhiều tính năng vượt trội, mang tới tiện nghi thiết thực.

Vì sao điều hòa LG B18END1 được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
  • Chế độ ngủ đêm giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tạo giấc ngủ ngon và sâu.
  • Chế độ vận hành siêu êm, không gây tiếng ồn khó chịu.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Dual Inverter.
  • Thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với những ưu điểm vượt trội này, điều hòa LG 2 chiều B18END1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm điện. Đặc biệt công suất 18000Btu sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả trong phạm vi 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook