0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV lại thu hút người dùng đến vậy?

Ngày Đăng: 10:53 05/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở trong năm 2022 vừa qua, nhắc đến mẫu điều hòa nào được nhiều người lựa chọn nhất thì chiếc điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV này là đứng đầu. Vậy lý do nào mà nó lại thu hút người dùng đến vậy, cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1.Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ inverter

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV lại thu hút người dùng đến vậy?

Nỗi lo sử dụng điều hòa thì tiền điện tăng vọt sẽ không còn đối với những ai sử dụng điều hòa Đaikin inverter FTKB50WAVMV. Chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện cực mạnh mẽ, nếu để so sánh so với một mẫu điều hòa thông thường
thì nó có thể tiết kiệm điện hơn đến 60% khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

Công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin 18000btu FTKB50WAVMV sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp nhất sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Điều hòa sẽ duy trì công suất hoạt động ổn định để tránh cho máy nén phải tắt, bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Tránh được việc phải khởi động lại máy nhiều lần vì đây là lúc điều hòa gây tốn điện nhất, nhờ đó mà điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi sử dụng.

2.Cảm nhận bầu không khí mát mẻ dễ chịu chỉ sau 3 phút bật máy

Với chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB50WAVMV này thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 phút để chờ đợi điều hòa làm mát bao quanh khắp không gian. Chế độ Powerful trên remote khi được kích hoạt sẽ khiến cho động cơ máy nén hoạt động được đến công suất cực đại để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Mang đến cho người dùng có cảm nhận bầu không khí mát mẻ ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Vì sao điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV lại thu hút người dùng đến vậy?

Bên cạnh đó, sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm mát đến theo yêu cầu thì điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV sẽ còn chuyển sang chế độ thổi gió dễ chịu và bảo vệ sức khỏe. Hướng gió sẽ được đẩy lên phía trên của trần nhà để tránh hơi lạnh thổi xuống trực tiếp vào cơ thể, nhờ đó mà người dùng trong phòng sẽ cảm thấy được sự thoải mái hơn, không còn bị buốt lạnh.

3.Công nghệ lọc khí, kháng khuẩn mạnh mẽ mang đến cho không gian trong lành

Khi mà tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện tại thì các sản phẩm điều hòa giá rẻ có khả năng lọc không khí, kháng khuẩn mạnh mẽ luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB50WAVMV này là một trong những dòng điều hòa có thể lọc không khí cực hiệu quả. Máy được trang bị phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiểm hãm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Các hạt bụi mịn siêu nhỏ trong không khí cũng sẽ bị giữ lại hoàn toàn nhờ phin lọc PM2.5 để đem lại cho bầu không gian thật trong lành.

Vì sao điều hòa Đaikin 18000btu FTKB50WAVMV lại thu hút người dùng đến vậy?

4.Chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe, ngủ ngon đến sáng

Điều hòa 1 chiều FTKB50WAVMV còn có chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Chế độ này có thể cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp với từng thời điểm trong đêm, cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp với cơ thể để bảo vệ sức khỏe, tránh gây cảm lạnh vào giữa đêm. Chức năng này sẽ bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

5.Đa dạng các tính năng cực tiện ích

Chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTKB50WAVMV này còn sở hữu với vô số các tính năng tiện ích cho người dùng có thể kể đến như là:

  • Chức năng chống ẩm mốc giúp dàn lạnh được trở lên khô ráo sau mỗi lần máy hoạt động, ngăn ngừa ẩm mốc để tăng tuổi thọ cho dàn lạnh.
  • Chế độ hoạt động siêu êm ái Quiet giúp không gian được trở lên yên tĩnh, thoải mái nghỉ ngơi.
  • Chức năng hút ẩm sẽ giúp không gian được trở lên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu.
  • Chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho bạn chủ động hơn khi kiểm soát thời gian sử dụng của điều hòa tiện lợi.
  • Tự khởi động lại khi có điện, ghi nhớ các chế độ cài đặt làm lạnh sẵn trước đó để không phải mất công cài đặt lại.
Vì sao điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV lại thu hút người dùng đến vậy?

Đó là những lý do điều hòa Đaikin 18000btu inverter FTKB50WAVMV thu hút nhiều người dùng đến vậy. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook