0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên sở hữu ngay máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA 11kg

Ngày Đăng: 16:29 05/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA là sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và thông minh của Electrolux, đang được nhiều người người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Vậy lý do vì sao sản phẩm này lại được lựa chọn sử dụng đến vậy. Cùng khám khá ngay những lý do nên sở hữu máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1142BEWA ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là khả năng tiết kiệm điện. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA được hãng ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Vì thế mà máy giặt này sẽ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhưng vẫn đam bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu. Hơn nữa công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BEWA 11 Kg

Thiết kế sang trọng, độc đáo của máy giặt Electrolux EWF1142BEWA

Chiếc máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1142BEWA thuộc kiểu máy giặt cửa ngang hiện đại. Mang đậm phong cách đẳng cấp châu Âu với màu trắng tinh tế. Cang làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux với khối lượng giặt lên đến 11kg. Đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Vì thế bạn có thể giặt quần áo trong một lần, vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Đem lại hiệu quả giặt sạch với các công nghệ hiện đại

Đặc biêt, máy giặt còn sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Cho bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn. Từ đó dễ dàng làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên Ultramix sẽ bảo vệ áo quần luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux EWF1142BEWA còn sử dụng tính năng Vapour Care. Giúp hỗ trợ tốt cho việc kháng khuẩn quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn, mềm mại.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BEWA 11 Kg

Điểm thu hút đó là máy giặt Electrolux cửa trước này được trang bị công nghệ cảm biến SensorWash. Có thể nhận biết độ bẩn và điều chỉnh thời gian để làm sạch quần áo của bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp làm giảm lượng cặn bột giặt bám trên áo quần nữa đấy.

Máy giặt sẽ nhanh chóng làm mới trang phục và chống nhăn nhúm quần áo nhờ chương trình VapourRefresh tiên tiến. Đồ giặt của bạn sẽ ít nhăn và mềm mại hơn sau mỗi lần giặt.

Được tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng. Vì thế các loại vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Thậm chí tính năng này còn hỗ trợ cho việc hòa tan bột giặt nữa đấy.

Với chức năng thêm đồ giặt trên chiếc máy giặt này. Bạn chỉ cần bấm nút tạm dừng, cho thêm quần áo và tiếp tục giặt, tiện lợi vô cùng. Bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ tới mẻ giặt sau nữa.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BEWA 11 Kg

Hơn thế nữa, khi sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Các mầm móng gây bệnh, vi khuẩn, bụi bẩn, cặn bám lâu ngày sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nhờ đó, máy giặt này sẽ hoạt động bền lâu và gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại cùng với những tiện ích thông minh. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện của công nghệ inverter trên máy giặt này. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thì máy giặt này rất đáng để bạn sở hữu ngay cho gia đình đấy.

Mong rằng bài viết này của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích, để chọn mua cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook