0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK cho gia đình

Ngày Đăng: 10:39 09/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như hiện tại bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy cân nhắc ngay tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế nổi bật, khả năng lưu trữ tốt mà còn mang lại rất nhiều tiện nghi và đặc biệt giá thành chỉ khoảng 18.350.000₫.

Thiết kế 4 cửa hiện đại cùng với mặt kính đen sang trọng

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua sản phẩm đó là bởi sự vượt trội ở thiết kế bên ngoài và tủ lạnh sẽ mang lại sự sang trọng cùng một sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Model này có 4 cánh tiện lợi sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, hiệu quả mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu và giảm thiểu khí lạnh thất thoát.

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK cho gia đình

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK còn được trang bị mặt kính sáng bóng với tính thẫm mỹ cao, giúp bạn dễ lau chùi. Đi cùng là gam màu đen trung tính giúp làm tăng sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có màn hình cảm ứng ẩn với các thông số hiển thị sắc nét. Bạn có thể quan sát thấy rõ và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Như vậy với sự trang bị này thì bạn sẽ sử dụng tiện nghi hơn và nâng tầm vẻ đẹp cho không gian phòng bếp.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày

Là một sản phẩm hiện đại, có dung tích lên tới 572 lít thế những tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK lại tiêu thụ điện khá vừa phải chỉ với ~ 1.23 kW/ngày. Model này được tích hợp công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt sẽ duy trì làm lạnh phù hợp, tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn khi vận hành.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với công nghệ Plasmacluster ion

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK cho gia đình

Đây là công nghệ độc quyền của Sharp có khả năng ngăn chặn vi khuẩn cực hiệu quả, đảm bảo an toàn cho thực phẩm cũng như nâng cao sức khỏe người dùng. Các ion bạc và đồng sẽ loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Như vậy bạn có thể yên tâm lưu trữ mọi loại thức ăn mong muốn, khi mở cửa luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông và làm đá nhanh chóng

Ngay khi người dùng kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Lúc này thức ăn sẽ được dẫn nhiệt tối ưu, ngăn ngừa chảy nước và giảm sự hình thành của vi khuẩn. Đồng thời quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18% so với bình thường.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với ngăn Extra Cool Plus

Phù hợp để người dùng trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống trong ngày. Ngăn Extra Cool Plus sẽ duy trì mức nhiệt ổn định ở ngưỡng -1,5 độ C. Đảm bảo độ tươi bên trong, giúp hạn chế tình trạng đóng tuyết và bạn có thể đem chế biến ngay mà không cần giã đông trước.

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK cho gia đình

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK còn có ngăn rau củ Moisture Capsule với khả năng duy trì độ ẩm tối ưu, đảm bảo cho thức ăn của bạn luôn mọng nước, giảm tình trạng khô héo. Như vậy thời gian sử dụng sẽ được kéo dài tới hàng tuần mà vẫn đảm bảo chất lượng như ban đầu.

Ngoài những gì kể trên thì model này còn trang bị hệ thống làm lạnh kép, bộ lọc than hoạt tính, chức năng chuông báo cửa mở…. Tất cả đều hướng tới sự tiện nghi, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và đây cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook