0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim KG100HD2?

Ngày Đăng: 23:07 25/10/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội liệu có phải là sự lựa chọn cho bạn? Đây là những điều sẽ được thể hiện qua bài viết sau khi nói về máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim KG100HD2.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã

Với vóc dáng slim nhỏ gọn, máy lọc nước Kangaroo KG100HD2 có kích thước chỉ 96,5x34x29cm. Máy cũng mang màu trắng trang nhã nhưng không kém phần nổi bật cho không gian nhà bạn.

Thiết kế 1 vòi nhưng 2 van cơ chia 2 hướng cũng là một điểm nhấn của sản phẩm. Một bên là nước lọc thông thường phục vụ nấu nướng, một bên là nước hydrogen để uống trực tiếp. Thiết kế này giúp tiết kiệm nguồn nước Hydrogen do loại nước này sẽ mất tác dụng sau khi để ngoài không khí một thời gian hay đun sôi.

Tích hợp màng lọc RO 100 GPD

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim KG100HD2 tích hợp màng lọc RO 100 GPD

Màng lọc RO được ví như trái tim của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HD2. Nó giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn Amip ăn não người, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý-hoá của nó.

Thông qua màng lọc này tỷ lệ lọc -thải là 6/4. Có nghĩa là 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít được thải ra ngoài. Bạn có thể tái sử dụng lượng nước thải này cho các hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây,… 

Hệ thống lõi lọc hoạt động mạnh

Hệ thống lõi lọc hoạt động mạnh

Nước đầu ra phải đảm bảo không chỉ sạch mà còn phải bổ sung các vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Và máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HD2 cũng làm được điều đó khi tích hợp tới 8 lõi lọc hoạt động mạnh mẽ.

  • Lõi số 1 PP 5 micron: Loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn trên 5 micron.
  • Lõi số 2 GAC: Hấp thụ hoàn toàn clorine gây mùi, loại bỏ các chất oxy hóa trong nước làm hỏng màng RO.
  • Lõi số 3 Ion Exchange: Giúp xử lý hiệu quả nước cứng, nước nhiễm đá vôi 
  • Lõi số 4 PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, rỉ sét, bùn đất, có kích thước > 1 micron.
  • Lõi số 5 RO Vortex 100GPD: Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, chất hữu cơ,…. có kích thước >0.0001 micron.
  • Lõi số 6 Fir+: Bổ sung các thành phần oxy hoạt hóa, phân chia nước thành các phân tử nhỏ hơn, bù nước nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt và tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể
  • Lõi số 7 Hydrogen+: Tạo nước Hydrogen kiềm tính cao, trung hòa axit dư thừa, cân bằng độ PH, cải thiện các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Lõi số 8 Nano Carbon+: Loại bỏ mùi khó chịu trong nước, Flo và chất tạo vị cho nước, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại 

Tái tạo nguồn nước sạch khỏe giàu Hydrogen

Tái tạo nguồn nước sạch khỏe giàu Hydrogen

Máy lọc nước Kangaroo KG100HD2 là một trong những mẫu sản phẩm có thể bổ sung hydrogen vào trong nước. Với công nghệ lõi khoáng gốm đã giúp sản phẩm làm được điều này.

Nước Hydrogen được coi là nguồn nước khỏe vì nó có khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại, trung hòa axit dư thừa trong cơ thể. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, bù nước giải độc hiệu quả và rất nhiều tác dụng khác.

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Kết luận:

Với chi phí chưa tới 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy lọc nước có nhiều tính năng như đã nêu trên. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HD2 xứng đáng là sản phẩm nên được người tiêu dùng quan tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook