0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Ngày Đăng: 10:09 22/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm hiện tại thì có lẽ tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho các gia đình Việt. Lý do bởi sản phẩm này có giá chỉ 12.350.000₫, được thiết kế 4 cánh, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng vượt bậc.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.43 kW/ngày

Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và đây là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK. Sản phẩm có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.43 kW/ngày vì thế sẽ mang lại sự an tâm nhất định cho bạn khi sử dụng lâu dài. Hiệu quả này có được là nhờ vào công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco điều chỉnh công suất phù hợp, duy trì làm lạnh chính xác và mang lại sự êm ái, bền bỉ hơn.

Ngoài ra thì model này còn tích hợp chế độ Holiday sẽ giúp ngăn ngừa điện hao phí khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Không cần tắt tủ lạnh, bạn chỉ việc kích hoạt tính năng này là tủ lạnh sẽ tăng nhiệt lên, duy trì hoạt động để giảm nấm mốc, vi khuẩn. Tuy nhiên nó sẽ không thích hợp để bạn bảo quản thức ăn.

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK giúp làm lạnh hiệu quả

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển theo hướng vòng cung giúp thực phẩm giữ được độ tươi và chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control giúp bạn lưu trữ lâu dài. Đảm bảo cho các loại rau, củ, quả luôn duy trì độ ẩm cao, tránh bị khô héo và giữ được chất lượng tốt nhất.

Không những vậy, tủ lạnh còn có khả năng tăng cường công suất giúp nhiệt độ trong ngăn đông giảm xuống -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được làm lạnh vượt trội, đảm bảo việc cấp đông diễn ra nhanh hơn và thời gian làm đá rút ngắn xuống khoảng 25%.

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Tính năng chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Mang lại nhiều tiện nghi thiết thực, tính năng chuông báo cửa mở trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín nhờ âm thanh cảnh báo. Như vậy nhiệt độ bên trong tủ luôn duy trì ở mức phù hợp nhất, máy nén sẽ không phải hoạt động ở công suất cao để bù lượng hơi lạnh đã mất, từ đó sẽ ngăn ngừa hao phí điện.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK sở hữu vẻ ngoài nổi bật

Bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi một lý do nữa đó là sự nổi bật đến từ thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh được trang bị tới 4 cửa mở sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Đặc biệt ngăn mát phía trên sẽ hạn chế khom, cúi người và tránh gây đau lưng, đảm bảo phù hợp với mọi thành viên.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK còn sử dụng gam màu đen trung tính giúp tăng sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Đi cùng là chất liệu cửa kính, đảm bảo sự mới mẻ và duy trì tính thẫm mỹ cao đồng thời giúp bạn dễ lau chùi khi có bụi bám. Hơn nữa trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 362 lít

Tóm lại chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc bởi nó sở hữu vẻ ngoài nổi bật, khả năng làm lạnh cao, bảo quản tốt, có chuông báo cửa mở cùng một số tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook