0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 cho không gian dưới 15m2

Ngày Đăng: 11:53 15/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi đã là cái tên không còn xa lạ với người dùng khi hãng nổi tiếng với đa ngành nghề. Trong đó phải kể tới mảng điều hòa không khi. Một lựa chọn khá tuyệt cho những căn phòng dưới 15m2 đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5. Vậy vì sao lại chọn sản phẩm này?.

Khả năng làm lạnh/sưởi ẩm vượt trội

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 cho không gian dưới 15m2

Bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này bởi nó có thể làm thoải mãn, mang tới sự thoải mái cho bạn tại bất cứ thời điểm nào. Hơn hẳn dòng máy 1 chiều, ngoài chức năng làm lạnh, SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có thể sưởi ấm căn phòng của bạn hiệu quả hơn.

Tính năng làm lạnh/sưởi ấm vượt trội

Đặc biệt khi kích hoạt chế độ Hi Power, máy se tăng cường công suất ở mức cực đại. Từ đó nhiệt độ sẽ được điều chỉnh nhanh chóng và đạt mức nhiệt bạn cài đặt nhanh hơn. Chế độ này khá thích hợp khi mới bắt đầu bật máy, hay nhiệt độ bên ngoài quá khắc nghiệt.

Hoạt động hiệu quả với không gian dưới 15m2

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 cho không gian dưới 15m2

Diện tích dưới 15m2 được đánh giá là khá nhỏ và không gian này chủ yếu là dành cho phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc cá nhân. Có công suất 9000Btu vì thế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ hoạt độ hiệu quả trong phạm vi như vậy. Việc lựa chọn chính xác sẽ giúp bạn có được hiệu quả cao và hạn chế sự lãng phí không cần thiết.

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 với công suất 9000Btu

Điều hòa với lưu lượng gió lớn, thổi hiệu quả hơn tới nhiều vị trí khi dựa trên nguyên lý “Jet Flow”. Bạn dễ dàng cảm nhận sự thoải mái, mát mẻ hơn dù đứng tại những vị trí xa nhất, hay các góc khuất. Chế độ gió 3D trên remote cũng mang tới hiệu quả khi chúng được thổi theo nhiều hướng, rất hiệu quả.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

So với những chiếc điều hòa thông thường thì sản phẩm này có hiệu suất vượt trội hơn. Trung bình mỗi tháng điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 có thể giảm thiểu tới 75% điện năng tiêu thụ. Điều tuyệt vời này có được là nhờ vào công nghệ inverter cùng chế độ Economy.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy nén inverter sẽ vận hành bền bỉ hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Với khả năng vận hành khoa học sẽ hạn chế bật tắt cà luôn đảm bảo nhiệt độ không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức bạn đã cài đặt trước đó. Chế độ Eco có thể giảm công suất khi bạn kích hoạt. Từ đó nhiệt độ sẽ được tăng lên từ 1 tới 2 độ.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Bộ lọc khử mùi ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 cho không gian dưới 15m2

Đó là bộ lọc Solar có khả năng khử mùi hôi, tanh, mùi thuốc lá cùng các chất độc hại khác. Thêm vào đó công nghệ ion 24h cũng có khả năng khử mùi mạnh mẽ. Nó hoạt động ngay cả khi bạn không bật điều hòa và dĩ nhiên lượng điện tiêu thụ cũng không quá cao.

Bộ lọc Enzyme ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Ngoài khả năng khử mùi, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có thể tiêu diệt vi khuẩn. Trước sự thay đổi mỗi trường thì đây cũng là vấn đề rất đáng nói. Hơn hết thì sức khỏe con người cần được đặt lên hàng đầu và bộ lọc Enzyme sẽ giúp bạn tiêu diệt các mầm bệnh đó.

Ngoài những gì kể trên, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 còn được trang bị lồng quạt chuống khuẩn khá an toàn. Cùng với đó là chức năng tự làm sạch dàn lạnh cũng có thể hạn chế bụi, nấm mốc, giúp tăng cường độ bền và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Đó là những lý do vì sao nói bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 cho không gian dưới 15m2. Sản phẩm có tính phù hợp cao về công suất lại có nhiều chế độ khá tuyệt, hứa hẹn đầy tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook