0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Ngày Đăng: 15:13 07/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK đang gây được chú ý của khá nhiều người tiêu dùng. Đây là một model khá chất lượng được ứng dụng nhiều tính năng tuyệt vời. Trong sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định.

Ưu điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Thiết kế hiện đại với 5 cửa mở

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế vô cùng ấn tượng. Tủ có mặt gương sáng bóng, phẳng, đẹp tạo sự lôi cuốn nhất định. Tủ là sự kết hợp của hai màu đen và xanh navi, chia dọc từ trên xuống dưới. Bên nửa bến trái có bố trí màn hình LED hiển thị nhiệt. Bên phải có bố trí hốc lấy nước vô cùng tiện lợi, người dùng có thể thưởng thức ngay những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ gây lãng phí điện năng.

Có công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech inverter

Được ứng dụng công nghệ J-Tech inverter vì thiế tủ lạnh Sharp 5 cánh SJ-F5X75VGW-BK giúp bạn tiết kiệm khá nhiều điện năng mỗi tháng. Mức điện tiêu thụ một ngày của tủ chỉ vào khoảng 1.4 kW. Cùng với đó thì máy nén inverter sẽ vận hành nhẹ nhàng, êm ái, không gây ồn ào. Đặc biệt tuổi thọ của tủ cũng được cải thiện đáng kể, người dùng không lo hỏng hóc khi sử dụng lâu dài.

Ngăn điều chỉnh nhiệt độ tối đa

Đây cũng là một ưu điểm thiết thực mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này có 4 chế độ, tương đương với 4 mức nhiệt khác nhau. Điều này sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh với mức nhiệt phù hợp nhất so với thực phẩm cần bảo quản. Bạn dễ dàng bảo quản đồ uống, đồ ăn, c ác loại trái cây hay thực phẩm tươi sống.

Ngăn điều chỉnh nhiệt tối ưu

Chức năng làm đá tự động

Với tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK bạn sẽ không phải cho nước vào khay để làm đá gây mất thời gian. Bởi sản phẩm này có chức năng làm đá tự động với quy trình hiện đại, làm đá nhanh chóng. Bạn chỉ việc cho nước vào hộp chứa là khá nhanh đã có được ngay những viên đá tinh khiết trong khay. Mùa Hè sẽ khá tuyệt vời khi bạn sẽ được thưởng thức những ly nước mát lạnh ưng ý nhất.

Nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Khả năng chứa lớn

Dung tích chứa lớn tới 758 lít

Vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm, khả năng chứa lớn tới 678 lít là điều tủ lạnh Sharp 5 cánh SJ-F5X75VGW-BK có. Với mức dung tích này thì tủ sẽ phù hợp với những gia đình đông người, có ít thời gian mua sắm. Hay phù hợp hơn với gia đình từ 6 tới 8 người, các khu tập thể, khác sạn, nhà hàng lớn.

Gây tốn điện năng hơn

Đúng vậy, do có dung tích lớn thế nên chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ tốn điện hơn so với một số model có dung tích nhỏ. Điều này khá dễ hiểu khi năng lượng cần phải có để duy trì tình trạng hoạt động là cao hơn. Mặc dù có công nghệ tiết kiệm điện, nhưng dòng sản phẩm này vẫn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng.

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Giá thành khá cao

Giá thành cũng là một trong những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng tới việc lựa chọn. Ở sản phẩm này, nó có giá thành tương đối cao lên tới 39 500 000đ. Mức giá này không phải gia đình nào cũng sẵn sàng muốn bỏ ra để sở hữu. Đây cũng là một rào cản lớn khiến model này khó tiếp cần với người dùng.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK bên cạnh những ưu điểm thì cũng có không ít nhược điểm. Cơ bản người dùng sẽ dựa trên một số yếu tố để có thể đưa ra quyết định, tất cả sẽ phải đảm bảo tính phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook