0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5

Ngày Đăng: 10:09 18/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, điều hòa gần như là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Với khí hậu tương đối khác nghiệt như Việt Nam thì đây là lựa chọn rất tuyệt giúp chúng ta thích nghi dễ dàng hơn với sự oi bức của khí hậu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về ưu và nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5.

Ưu điểm có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5

Thiết kế hài hòa, dễ lắp đặt

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5 có thiết kế với sự gòn gàng, hài hòa. Máy khá tương thích với nhiều không gian, dễ phối với các món đồ nội thất trong phòng. Bề mặt điều hòa dễ tháo lắp, tiện lợi hơn khi vệ sinh. Bạn sẽ sử dụng phưng pháp nối là siết vít, dây điện kết nối 1.5mm2 x 4 dây cùng kích cỡ ống gas là Φ6.35mm/Φ15.88mm.

Thiết kế gọn gàng tinh tế

Điều hòa Mitsubishi có chế độ gió linh hoạt

Cơ chế gió cực kỳ thông minh với lưu lượng gió khoảng 38m3/min sẽ làm lạnh tối ưu không gian. Chiếc điều hòa này có thể điều chỉnh và vận hành tự động với cơ chế cài đặt sẵn. Khả năng phân phối gió 3 chiều sẽ làm mát tại nhiều vị trí khác nhau. Bạn dễ dàng cảm thấy sự thoải mái dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Mitsubishi có chế độ tiết kiệm điện

Đây cũng là một ưu điểm khi giúp người dùng giảm thiểu sự lo lắng, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với chế độ Eco trên Remote khi được kích hoạt sẽ điều chỉnh công suất tối ưu. Nhiệt độ sẽ tăng lên ở mức thích hợp, đảm bảo hiệu quả làm mát trong khi vẫn giảm thiểu điện tiêu thụ.

Chế độ Economy tiết kiệm điện năng

Chế độ tự động chẩn đoán và thông báo lỗi

Với chức năng này, người dùng sẽ hạn chế được rủi ro gặp phải trong quá trình sử dụng. Máy có thể giúp bạn phát hiện và chuẩn đoán đúng lục kịp thời điểm. Hạn chế hậu quả xấu khi để lâu và quá trình sử dụng sẽ được diễn ra xuyên suốt. Bạn sẽ để ý chiếc điều khiển bởi khi gặp sự cố nó sẽ có ký hiệu nhận biết.

Bảo vệ sức khỏe người dùng trước nhiều tác nhân

Trước sự phát triển của xã hội, kéo theo nhiều vấn đề phức tạp và giảm chất lượng cuộc sống. Sức khỏe là vấn đề đáng báo động và cần phải khắc phục để tọa sự phát triển tốt. Điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC25CSS-S5 với các công nghệ thông minh có khả năng thanh lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn cùng các mầm bệnh triệt để. Tạo môi trường sinh hoạt tốt nhất cho gia đình bạn.

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Nhược điểm có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5

Không có công nghệ tiết kiệm điện

Đúng vậy tuy có chế độ tiết kiệm điện, thế nhưng sản phẩm này không phải dòng máy tiết kiệm điện cao. Mức tiêu thụ trung bình lên tới 2.065kW và CSPF đạt 4.119. Nếu có nhu cầu sử dụng cao hai để tối ưu điện năng tiêu thụ, bạn có thể lựa chọn một số dòng điều hòa Mitsubishi inverter.

SRK/SRC25CSS-S5 có dung tích lớn 24000Btu

Dung tích lớn vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5. Tuy có khả năng làm lạnh tối ưu thế nhưng công suất 24000Btu lại tiêu tốn một lượng điện năng lớn hơn và giá thành ban đầu mà bạn bỏ ra để sở hữu sẽ cao hơn. Mức công suất này sẽ khá thích hợp với không gian từ 25 tới 35m2.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với Gas R410a

Gas R410a

Tuy có hiệu quả tốt hơn so với R22 thế nhưng dung môi R410a vẫn chưa thực sự tối ưu. Loại Gas này cho hiệu suất làm lạnh tốt nhưng khi bị thiếu hụt sẽ không thể bổ sung mà phải thay mới hoàn toàn. Hiện tại có môi chất lạnh thế hệ mới nhất đó là R32 đang được các chuyên gia khuyến cáo bởi khả năng bảo vệ moi trường tốt.

Rõ ràng, ngoài những ưu điểm thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25CSS-S5 vẫn còn những khiếm khuyết. Đây là một chiếc điều hòa công suất lớn, phù hợp với không gian rộng rãi. Máy có nhiều tính năng, mẫu mã đẹp và giá thành hiện tại khoảng 20 850 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook