0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW 15kg bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:44 11/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy khối lượng lớn, tiết kiệm điện và thiết kế hiện đại? Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số hạn chế, vậy hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn.

Máy giặt sấy là một trong những sản phẩm tích hợp thêm tính năng sấy tiện dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mẫu mã, chủng loại và chức năng do đó khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số đánh giá về máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW 15kg giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan và đầy đủ về sản phẩm này.

1. Ưu điểm của máy giặt sấy LG F2515RTGW

LG F2515RTGW là model model máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn được hãng ra mắt trong năm 2020. Bước sang 2023, nhiều hãng dự định ra mắt model mới nhưng sản phẩm vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người vì sản phẩm có nhiều ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, độc đáo

máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW 15Kg

Máy giặt sấy LG cửa trước F2515RTGW có thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu chủ đạo là màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà của bạn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị, điều này giúp các thành viên trong gia đình bạn sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền bỉ, giúp chịu lực, cách nhiệt tốt, tránh tình trạng gây bỏng khi vô tình chạm vào nắp máy khi máy đang ở chế độ giặt nhiệt độ cao.

Tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG inverter F2515RTGW được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

máy giặt sấy LG F2515RTGW giặt 15kg sấy 8kg không?

Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ giúp vận hành êm ái, bền bỉ, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Đặc biệt, inverter còn giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng, giảm hóa đơn diện hàng tháng khi sử dụng.

Tích hợp tính năng giặt và sấy tiện lợi

Máy giặt LG cửa ngang F2515RTGW là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang sống tại khu vực có thời tiết thay đổi thất thường có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy quần áo tiện lợi sử dụng vào ngày trời mưa bão, ẩm ướt. Giờ đây bạn có thể an tâm vì quần áo luôn được thơm tho mỗi ngày trong mọi điều kiện thời tiết.

Với tính năng máy giặt và sấy tích hợp này còn giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp cho gia đình có không gian nhỏ hẹp. Đồng thời tiết kiệm chi phí mua máy sấy riêng.

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Model máy giặt sấy LG F2515RTGW sở hữu công nghệ AI DD. Sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó tự động chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch những vết bẩn bám trên áo quần, bảo vệ quần áo tốt hơn tới 18%.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Khiến cho quần áo được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay qua cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt. Sau đó mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Từ đó, công nghệ này sẽ làm giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt và nâng niu từng sợi vải, duy trì độ bền đẹp tối đa.

Hơn nữa, máy giặt này được ứng dung công nghệ giặt hơi nước Steam+. Theo đó nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong, hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg

Máy giặt LG lồng ngang F2515RTGW được tích hợp công nghệ TurboWash. Sử dụng luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Tính năng thông minh khác

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và phát hiện tình trạng hư hỏng của máy mà không phải cần chờ đợi nhân viên kỹ thuật. Ứng dụng sẽ chẩn đoán các sự cố lỗi và cách khắc phục kịp thời. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa một cách tối đa.

Ngoài ra, máy giặt được trang bị những tính năng khác như: thêm đồ trong khi giặt, điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt, khóa trẻ em. Đem tới sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.

máy giặt LG F2515RTGW

2. Nhược điểm của máy giặt LG F2515RTGW

Mặc dù máy giặt LG inverter F2515RTGW có nhiều ưu điểm về khả năng giặt giũ, thiêt kế đẹp và có tính năng tiết kiệm điện, tuy nhiên nó cũng có nhược điểm cần được lưu ý:

Máy giặt sấy LG F2515RTGW có giá bán bán tương đối cao, hiện đang ở mức 19.850.000 VNĐ. Đây là một mức giá cao so với những gia đình có mức thu nhập thấp nên cân nhắc khi mua

Tổng kết lại, máy giặt LG 15kg F2515RTGW là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và cũng có một số hạn chế nhất định. Với những ưu điểm và nhược điểm này, bạn có thể cân nhắc và đánh giá xem máy giặt sấy LG F2515RTGW có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook