0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm máy giặt LG T2313VS2W 13kg – Nên biết trước khi quyết định mua

Ngày Đăng: 08:45 06/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một model máy giăt khối lượng lớn, tiết kiệm điện? Máy giặt LG T2313VS2W 13kg có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, nhiều người khi mua sản phẩm vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn. Đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Máy giặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đối với những người có nhu cầu mua một sản phẩm máy giặt chất lượng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mẫu mã, chủng loại và chức năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số đánh giá về ưu – nhược điểm của máy giặt LG T2313VS2W giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan và đầy đủ về sản phẩm này.

1. Ưu điểm của máy giặt LG T2313VS2W

LG T2313VS2W là model máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn được hãng ra mắt trong năm 2021. Vậy có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thiết kế máy giặt LG T2313VS2W tinh tế, khối lượng giặt lớn

 máy giặt LG inverter T2313VS2W 13kg

Máy giặt LG T2313VS2W được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng đứng. Với cửa lồng giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương có khả năng chịu lực cao, chống va đập mạnh và mang lại góc nhìn tốt cho người dùng. Sản phẩm mang gam màu trắng trang nhã, mang lại sự thanh lịch, nổi bật cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Điều này khiến người dùng thuận tiện và thao tác sử dụng máy dễ dàng hơn.

Điểm cộng đó là máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 13kg. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, gia đình nhiều thế hệ, phòng trọ,…

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

máy giặt LG T2313VS2W

Máy giặt LG inverter T2313VS2W được trang bị công nghệ Smart Inverter. Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng tùy theo mức tối ưu theo công suất yêu cầu.

Từ đó giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện đạt mức 36%. Giảm bớt nỗi lo âu của bạn về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm ồn, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình vận hành.

Tăng hiệu suất giặt giũ với các công nghệ hiện đại

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, máy giặt sẽ mang tới khả năng giặt sạch tối ưu cho từng loại vải. Cùng với sự kết hợp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo, ba chuyển động đó bao gồm: nhào trộn, quay, đảo.

Máy giặt LG cửa trên 13kg T2313VS2W được tích hợp công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum. Sử dụng những xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi việc lồng giặt và mâm giặt xoay ngược nhau. Turbo Drum sẽ tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bật những vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

công nghệ Turbodrum

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Sau đó máy sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, sau đó đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối hiệu quả.

Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ thác nước vòng cung. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần. Qua đó dễ dàng loại bỏ những vết bẩn len lỏi sâu bên trong từng sợi vải. Nhờ công nghệ này mà cặn bột giặt sẽ không còn bám trên quần áo gây mẩn ngứa, khó chịu cho bạn.

Tiện ích thông minh khác

chẩn đoán lỗi thông minh

Người dùng có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt LG lồng đứng T2313VS2W thay vì phải gọi thợ bảo hành với chi phí đắt đỏ. Nhờ có tiện ích Smart Diagnosis, các lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng.

Với những vết bẩn cứng đầu, người dùng thường phải giặt sơ bằng tay sau đó mới cho vào máy. Tuy nhiên, chiếc máy giặt này được trang bị tính năng giặt sơ tự động, chỉ với một chạm các vết bẩn khó giặt sẽ tan biến. Góp phần tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ.

2. Nhược điểm của máy giặt LG T2313VS2W

Mặc dù máy giặt LG giá rẻ T2313VS2W có nhiều ưu điểm về khả năng giặt sạch, giá cả phải chăng, có tính năng tiết kiệm điện, khối lượng giặt lớn tuy nhiên nó cũng có nhược điểm cần được lưu ý:

  • Máy giặt có thiết kế vô cùng đơn giản, do đó nếu bạn yêu thích sự sang trọng thì nên cân nhắc.
  • Tuy có mức giá rẻ nhưng những công nghệ mà sản phẩm sở hữu chưa thực sự mới mẻ.
  • Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa.
máy giặt LG T2313VS2W 13kg

Tổng kết lại, máy giặt LG 13kg T2313VS2W là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và cũng có một số hạn chế nhất định. Về ưu điểm, máy giặt này có khối lượng giặt lớn, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản với những người yêu thích sự sang trọng sẽ không phù hợp. Với những ưu điểm và nhược điểm này, bạn có thể cân nhắc và đánh giá xem máy giặt LG T2313VS2W có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không.

Bên trên là những đánh giá về ưu – nhược điểm của máy giặt LG inverter T2313VS2W. Mong rằng qua đây bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook