0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 16:21 07/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trước khi bạn lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 thì nên nắm rõ nó có những ưu điểm và nhược điểm là gì. Nội dung ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1.Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8.

Điều hòa cao cấp với vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm chất lượng.

Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-YZ12WKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay của dòng điều hòa 2 chiều. Nó được thiết kế cực kì sang trọng và nổi bật ở bất kì không gian nào lắp đặt. Mang đến cho ngôi nhà có thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế hơn.

Các cấu tạo của chiếc điều hòa này đều được làm từ các chất liệu cao cấp, chống ăn mòn cao. Đặc biệt là vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa cứng giảm thiểu tối đa việc bị vỡ. Bề mặt cũng cực kì sáng bóng có thể dễ dàng lau chùi. Điều hòa phù hợp cho không gian rộng từ 15 – 20m2.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả.

Nhờ công nghệ Inverter, điều hòa có thể giảm tối đa điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó còn giúp cho máy vận hành được êm ái, ổn định theo thời gian. Theo các thống kê cho thấy nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Một điều đáng chú ý khác là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ giúp việc làm lạnh đạt hiệu quả cao. Mang lại bầu không khí tươi mát dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Với động cơ máy nén hiện đại nó có thể đạt tới công suất tối đa chỉ trong thời gian ngắn. Giúp việc làm lạnh/sưởi ấm trở lên nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn trong khi hoạt động.

Ngay sau khi bật máy thì căn phòng sẽ được cài đặt đến nhiệt độ mong muốn chỉ từ 5 – 10 phút. Bên cạnh đó còn có thêm các cánh đảo gió trên dàn lạnh giúp phân phát luồng gió đến đúng vị trí.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, hiện đại.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 có trong mình công nghệ Nanoe-G độc quyền. Nó sẽ phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt nano bám chặt vào các phần tử có trong không khí. Ngay sau đó sẽ hút lại vào bên trong lưới lọc và vô hiệu hóa, khử mùi hôi. Mang đến cho bầu không khí được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.

Điều hòa vận hành cực kì êm ái.

Sự thiết kế chắc chắn cùng độ cơ máy nén không tạo ra tiếng ồn quá lớn khi vận hành. Điều hòa có thể giảm tối đa tiếng kêu trong khi hoạt động; giúp cho căn phòng trở lên yên tĩnh để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

2.Nhược điểm điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8.

Nhược điểm duy nhất ở trên chiếc điều hòa này chính là mức giá bán cao. Theo nhiều tham khảo thì nó có mức giá rẻ nhất là 13.150.000₫ tại Tổng kho điều hòa Panasonic – Điện Máy Thiên Phú. So với những sản phẩm của các hãng khác thì nó có giá cao hơn hẳn.

Tuy nhiên bạn chắc cũng đã biết rằng chất lượng sản phẩm của thương hiệu Panasonic như thế nào. Theo nhiều thông tin phản hồi của khách hàng cho thấy nó có mức giá cao là hoàn toàn hợp lý. Với chất lượng điều hòa vượt trội, cao cấp, nhiều công nghệ hiện đại thì giá bán cao là hoàn toàn có cơ sở.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook