0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:57 07/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Đừng vội, trước tiên hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này có ưu nhược điểm là gì. Dùng có tốt không, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không rồi hãy chọn.

1.Ưu điểm điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV.

Thiết kế mới hiện đại, cao cấp.

Sản phẩm này được thiết kế mang phong cách hiện đại; đẳng cấp chắc chắn sẽ tô nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau nhờ gam màu trắng ngà trẻ trung.

Với công suất 9000BTU thì sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV khử ẩm tăng 25%.

Nếu ngồi trong phòng điều hòa với thời gian dài sẽ khiến da và tóc bị khô do độ ẩm thiếu hụt. Chiếc điều hòa Đaikin này có thể cân bằng mức độ ẩm hoàn hảo mang lại sự thoải mái cho người dùng. Mức độ ẩm trong không khí luôn được cân bằng từ 55 – 65%. Cho dù là những ngày nắng nóng oi bức thì cơ thể chúng ta vẫn cảm nhận sự dễ chịu khi sử dụng điều hòa.

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter.

Điều hòa Đaikin 9000BTU FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60%. Hệ thống máy nén sẽ điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Giúp máy nén duy trì công suất ổn định với mức thấp cho máy tiết kiệm điện. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái hơn, tuổi thọ tăng cao. Đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV tinh lọc không khí.

Bụi bẩn, vi khuẩn là những thứ gây hại đến trực tiếp cho sức khỏe của chúng ta. Hiểu được điều này nên Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được trang bị phin lọc Apatit Titan hiện đại. Nó có thể hấp thụ các chất gây gây dị ứng có trong không khí, bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời toàn bộ phần tử này sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi. Mang đến cho bầu không khí của căn phòng luôn tươi mát, trong lành để bảo vệ sức khỏe.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh.

Bộ cảm biến hồng ngoại của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng nhận biết người dùng trong phòng hay không. Khi không có trong 20 phút sẽ tự tăng thêm 2 độ C giúp điều hòa tránh lãng phí điện năng. Khi có sự hoạt động trở lại điều hòa sẽ tự cài đặt trở về nhiệt độ ban đâu. Công nghệ này góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho điều hòa mỗi khi người dùng ra ngoài.

Độ bền cao.

Dàn nóng của điều hòa được xử lý chống ăn mòn hiệu quả với các chất bên ngoài. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm hệ thống bảng mạch điện tử có độ bền cao; nó có thể chịu được điện áp lên tới 440V giúp bảo vệ các bộ phận trong trường hợp sốc điện.

2.Nhược điểm điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV.

Nhược điểm duy nhất có thể kể đến ở chiếc điều hòa của Đaikin này là nó có mức giá bán khá cao là 9.350.000₫ tại Tổng kho điều hòa Đaikin, mặc dù đây là đại lý có giá bán rẻ nhất trên thị trường nhưng so với các hãng khác thì nó tương đối cao.

Tuy nhiên, so với chất lượng của chiếc điều hòa này mang lại thì khó có một chiếc điều hòa nào sánh bằng. Chắc hẳn bạn cũng đã biết lý do vì sao nó lại có mức giá bán cao như vậy. Với chất lượng vượt trội, nhiều ưu điểm như vậy thì có thể thấy nó hoàn toàn xứng đáng với giá hơn 9 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook