0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhươc điểm của Tivi Casper? TOP 3 sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy

Ngày Đăng: 20:20 10/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn thông tin về ưu nhươc điểm của Tivi Casper và giới thiệu tới bạn TOP 3 sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa được sản phẩm phù hợp.

Casper là thương hiệu tivi đến từ “xứ sở chùa vàng” Thái Lan, thuộc công ty CP Casper Electric thành lập vào năm 2016. So với những thương hiệu lớn trên thế giới như Sony, Samsung, LG,… thì tuổi đời hoạt động của Casper còn rất trẻ. Tuy nhiên, những thiết bị điện tử của hãng này vẫn được chào đón khá nồng nhiệt khi tập trung đánh vào thị trường tầm trung, phù hợp với tài chính của đại đa số người dùng hiện nay.

Ưu nhược điểm của Tivi Casper bạn nên biết

Ưu nhươc điểm của Tivi Casper? TOP 3 sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy

-Ưu điểm

Tivi của hãng Casper được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc trưng với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ và gọn gàng, mang đến vẻ ngoài sang trọng không thua kém các dòng tivi cao cấp đến từ các thương hiệu lớn. Đặc biệt, tivi Casper được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh để mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp hơn cho người dùng.

Thương hiệu Casper đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng tivi với đa dạng chủng loại như QLED TV, UHD 4K TV, Full HD TV, HD TV. Ngoài ra, thiết bị đến từ thương hiệu “xứ sở chùa vàng” cũng được chế tạo với nhiều kích thước màn hình từ 32 inch đến 86 inch.

Vì đa phần tivi Casper thuộc phân khúc giá rẻ, vì vậy với một số tiền cố định, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm nghe nhìn vừa đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản vừa có màn hình lớn hơn so với việc mua sản phẩm của các thương hiệu cao cấp khác.

-Nhược điểm

Tivi Casper là một trong những thương hiệu tivi được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào, Tivi Casper cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm. Một số những hạn chế của Tivi Casper mà bạn cần cân nhắc đó là:

  • Thiết kế không thực sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã so với các hãng khác. Điều này khiến cho sự lựa chọn của người dùng bị hạn chế.
  • Cấu hình và công nghệ hình ảnh, âm thanh chỉ đạt mức tạm ổn cho nhu cầu giải trí, không vượt trội so với các thương hiệu cùng phân khúc.
  • Giao diện Home không được thiết kế đẹp, và không cho phép người dùng tuỳ biến theo ý thích của mình, gây khó khăn cho người dùng trong việc tùy chỉnh và sử dụng sản phẩm.

TOP 3 sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy

1.Smart Tivi Casper 4K 50UGA610

Ưu nhươc điểm của Tivi Casper? TOP 3 sản phẩm Tivi Casper được bán chạy

Vị trí đầu tiên trong top này là Smart Tivi Casper 4K 50UGA610 với thiết kế không viền 3 cạnh cùng kích thước màn hình 50 inch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn nhất.

Hình ảnh trên Tivi Casper giá rẻ 50UGA610 này sẽ có độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ HDR giúp hình ảnh có độ sắc nét cao cùng độ sâu chi tiết. Người dùng sẽ cảm giác đã mắt khi xem các chương trình giải trí đỉnh cao. Nhờ vậy, mà các hình ảnh hiển thị cũng sẽ trông rực rỡ và chân thật, gần gũi hơn.

Đi cùng với đó, là công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus sống động, tinh khiết, mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ.

2.Smart Tivi Casper 55 inch 55CGS810

Tiếp theo, là dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 55 inch 55CGS810 được thiết kế tràn viền ấn tượng, kiểu dáng hiện đại. Tivi có kích thước 55 inch nhỏ gọn giúp đơn giản lựa chọn cho nhiều môi trường như phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ,…..

Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 còn được trang bị bộ khắc phục 4 nhân 64 Bit. Giúp việc khắc phục hình ảnh và video tốt hơn. Những hình ảnh được hiển thị mượt mà không còn tình trạng giật lag.

Ngoài ra, 55CGS810 có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Hơn nữa, còn được cài đặt sẵn 36 ứng dụng bản quyền phổ biến cả trong nước và quốc tế như Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui… Giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí mà vẫn bảo đảm an toàn & bảo mật cho người sử dụng.

3.Smart Tivi Casper 4K 43 inch 43UGS611

Ưu nhươc điểm của Tivi Casper? TOP 3 sản phẩm Tivi Casper được bán chạy

Cuối cùng, là một sản phẩm có kích thước 43 inch Smart Tivi Casper 43UGS611 mang kiểu dáng tối giản, sang trọng với gam màu đen thanh lịch, đứng vững vàng trên mặt bàn, kệ tivi nhờ có chân đế hình chữ V úp ngược cứng cáp. Nếu không thích kiểu bố trí để bàn, bạn cũng có thể chọn cách treo tường, tivi lắp đặt đơn giản và tiện lợi.

Hơn nữa, Smart Tivi Casper 4K 43UGS611 còn hấp dẫn người dùng bởi giúp tái hiện khung hình sinh động, rõ nét gấp đôi độ phân giải HD, hình ảnh có chiều sâu và thuần khiết hơn nhờ công nghệ 2K HDR cùng với nàn hình rực rỡ, sáng hơn cùng công nghệ Super Brightness giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm trước đó Tivi Casper 4K 43 inch 43UGS611 thể hiện rõ nhất khi sở hữu hệ điều hành Google TV mới nhất với giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa.

Bên cạnh đó, là thiết kế điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn kết nối với Smart tivi Casper giá rẻ 43UGS611 thông qua trợ lý ảo thông minh giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí.

Đó là những thông tin mà chúng tôi mang tới cho bạn đọc, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi đang có ý định mua Tivi Casper cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook