0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 14:30 13/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nhữn ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa này. Thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có thể biết rõ hơn được về điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm trước khi lựa chọn và sử dụng.

1.Một số thông tin về thông số kỹ thuật của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

  • Loại điều hoà: Điều hòa treo tường
  • Công suất làm lạnh: 9000 Btu/h
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: dưới 15m
  • Chiều: 1 chiều lạnh
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Môi chất làm lạnh: R32
  • Điện áp vào dàn lạnh: 1 pha – 220V
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 0.68 kW/h
  • Kích thước dàn lạnh (trọng lượng): 295 x 919 x 199 mm (9kg)
  • Kích thước dàn nóng (trọng lượng): 511 x 650 x 230 mm (19kg)
  • Xuất xứ: Malaysia

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

-Thuộc top những dòng sản phẩm nổi tiếng vào cao cấp trên thị trường

Panasonic là hãng điều hòa nổi tiếng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Là dòng điều hòa được nhiều người Việt tin dùng bởi vì chất lượng vượt trội tới từ Nhật Bản, độ bền cao.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 bạn nên biết trước khi mua

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 mặc dù có giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác cùng loại nhưng giá trị của nó mang lại thì thật sự lớn. Từ khả năng làm mát, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền đều vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa giá rẻ.

-Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với người tiêu dùng Việt

Chiếc điều hòa 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 này sẽ khiến bạn phải ấn tượng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tone màu trắng trang nhã giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đên sự tinh tế và hiện đại cho bất kì không gian nào khi lắp đặt.

-Hoạt động bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ lâu dài

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế phần dàn nóng với những nguyên liệu cao cấp, chống nhiệt và chịu được va đập mạnh. Bảng mạch điện còn có thể chống được sự điện áp tăng vọt, chống cháy nổ. Bên ngoài còn được phủ với lớp chống ăn mòn, ngăn sự tác động từ nước mưa và hơi muối biển, nắng và gió.

-Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Đầu tiên phải kể đến công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa 9000btu CU/CS-XU9XKH-8. Chế độ iAuto-X với công nghệ tăng cường nhiệt sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh hơn, hiệu quả hơn đến 25% so với một chiếc điều hòa thông thường giúp căn phòng nhanh chóng có được bầu không khí mát mẻ dễ chịu.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 bạn nên biết trước khi mua

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ inverter cùng với chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó có thể cân bằng nhiệt độ, điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp để giúp cho máy duy trì nhiệt đọ làm lạnh phù hợp mà vẫn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn. Máy có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 60% năng lượng so với một chiếc điều hòa thông thường khác.

Chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 này còn sở hữu thêm cả công nghệ lọc khí Nanoe-X và cả Nanoe-G. Sự kết hợp này có trên điều hòa sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi mang đến bầu không khí được trong lành hơn.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Qua những ưu điểm ở trên của chiếc điều hòa 9000btu này thì có thể nhận thấy chiếc điều hòa này là một sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt, từ khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái mà còn có thể diệt khuẩn và lọc bụi trong khong khí,… Nhược điểm duy nhất của chiếc điều hòa này có lẽ chỉ là vì mức giá bán của sản phẩm quá cao, hiện máy đang được bán với giá là 11.150.000₫, cao hơn gấp đôi so với một chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu của những hãng thông thường khác.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 bạn nên biết trước khi mua

Với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại thì chúng ta cũng có thể dễ hiệu khi sản phẩm này lại có giá bán cao đến vậy phải không nào.

Hy vọng với nội dung chia sẻ về ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về CU/CS-XU9XKH-8 trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook