0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:44 01/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trước khi đưa ra quyết định mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 thì hãy xem qua về ưu nhược điểm của chiếc máy này. Điều này sẽ giúp bạn biết được mua chiếc điều hòa này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

1.Ưu điểm điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-N18VKH-8.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 làm lạnh cực nhanh.

Một trong những điểm nổi bật khi nhắc đến CU/CS-N18VKH-8 chính là khả năng làm lạnh của nó. Điều hòa có thể làm lạnh cực nhanh chóng với hệ thống máy nén cao cấp. Bên cạnh đó là tính năng Powerful sẽ cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 có độ ồn thấp.

Chiếc điều hòa cao cấp này được thiết kế với các chi tiết cực kì thông minh và chắc chắn. Điều này giúp cho máy khi hoạt động không phát ra tiếng ồn quá lớn. Bệnh cạnh đó là hệ thống máy nén hiện đại sẽ vận hành êm ái hơn. Bảo đảm cho không gian nhà bạn luôn được yên tĩnh để không làm phiền lúc nghỉ ngơi.

Điều hòa có thể bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ độc quyền của điều hòa Panasonic. Nó được áp dụng nên sản phẩm CU/CS-N18VKH-8 này để bảo vệ sức khỏe tối ưu. Nó sẽ giải phóng ra không khí với hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử có trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Ngay sau đó là đưa lại vào bên trong màng lọc để vô hiệu hóa sự sống. Góp phần mang đến cho không gian của gia đình thêm phần trong lành hơn.

Điều hòa có thể bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện với chế độ ngủ đêm.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 có chế độ vận hành ban đêm độc đáo. Nó có thể cảm biến nhiệt độ cơ thể và tự động điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Giúp cho người dùng ngủ được ngon hơn mà không bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm.

Điều hòa có chức năng chuẩn đoán lỗi tiện lợi.

Khi máy gặp phải sự cố nào, CU/CS-N18VKH-8 có thể tự động nhận biết và thông báo lỗi. Người dùng có thể dễ dàng nhận biết máy đang gặp phải lỗi gì để khắc phục kịp thời. Không phải tốn tiền để gọi thợ tới khắc phục, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Điều hòa có chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo.

Vào thời tiết ẩm ướt hay những ngày mưa kéo dài, vi khuẩn sẽ sinh sôi mạnh mẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với chế độ hút ẩm của chiếc điều hòa Panasonic này. Độ ẩm trong căn phòng sẽ được cân bằng trở lại giúp căn phòng trở lên khô thoáng.

2.Nhược điểm của điều hòa Panasonic 18000BTU 1 chiều CU/CS-N18VKH-8.

Điều hòa không có công nghệ tiết kiệm điện.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa ít thời gian từ 3 – 4 tiếng mua chiếc điều hòa này là hợp lý. Tuy niên nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian thì nên cân nhắc sang dòng máy điều hòa Panasonic Inverter.

Giá bán khá đắt so với các dòng điều hòa khác.

So với một chiếc điều hòa 18000 của các hãng khác thì CU/CS-N18VKH-8 có mức giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên đây là điều hòa của thương hiệu cao cấp; chất lượng vượt trội nên bạn chắc hẳn cũng hiểu vì sao nó lại có mức giá cao hơn.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa dùng tốt, có độ bền cao thì đây là một sự lựa chọn tốt. Nó sẽ không chỉ là một chiếc điều hòa làm lạnh thông thường mà nó còn là một chiếc máy lọc khộng khí để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook