0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:22 09/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 này được cho ra mắt vào năm 2021 vừa qua, trong năm nay thì sản phẩm này đã trở thành chiếc điều hòa quốc dân được khá nhiều người lựa chọn. Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc điều hòa này cũng có một số nhược điểm đáng nói, cùng chúng tôi khám phá ngay về ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này trước khi chọn mua nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 bạn nên biết

Ưu điểm đáng nói đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 là khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, phù hợp sử dụng ở bất kì thời tiết nào. Chiếc điều hòa này có công suất 18000btu nên sẽ thích hợp sử dụng vào các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông. Điều hòa còn sở hữu chế độ là làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ giúp đẩy mạnh công suất máy nén làm lạnh để cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả làm mát nhanh cho bạn cảm nhận ngay tức thì mà không cần chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh khả năng làm lạnh vượt trội, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ công nghệ inverter vả cả chế độ eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Tính toán công suất và thời gian hợp lý để làm lạnh tối ưu hóa năng lượng mà vẫn bảo đảm việc làm mát hiệu quả cho không gian phòng. Công nghệ inverter hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp cho điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 bạn nên biết

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 còn được xem như là một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể phóng ra các hạt phân tử nanoe-g lan truyền xung quanh điều hòa, tạo thành một lớp lá chắn giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5 để lọc bụi hiệu quả, mang đến bầu không khí trong không gian căn phòng được trong lành, bảo đảm an toàn hơn đến sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

2.Nhược điểm của điều hòa Panasonic inverter 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

Nhận xét về chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ18XKH-8 này thì chất lượng của máy rất là hoàn hảo, về chất lượng máy thì không có điểm nào đáng để chê cả. Có chăng thì giá thành của sản phẩm quá cao là nhược điểm duy nhất của sản phẩm này. So với một chiếc điều hòa 2 chiều cùng công suất của những hãng khác thì chiếc điều hòa này có giá cao hơn hẳn từ 5 – 6 triệu đồng. Giá bán của chiếc điều hòa này ở thời điểm hiện tại là 24.650.000₫.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 bạn nên biết

Tuy có giá thành cao nhưng bù lại thì sản phẩm này lại có chất lượng vượt trội, có nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý. Vì vậy mà sản phẩm này vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Đó là toàn bộ ưu nhược điểm của chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn mọi thứ về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua. Tuy rằng sản phẩm có giá thành khá cao nhưng với những công nghệ, thiết kế mà máy sở hữu thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook