0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:45 18/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định mua điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV; trước tiên hãy nắm bắt rõ thông tin về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này. Những nội dung bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về sản phẩm này.

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin 12000BTU 2 chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV.

1.Ưu điểm điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV.

  • Thiết kế hài hòa, dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Chiếc điều hòa Đaikin 12000BTU FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này được thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với đó là gam màu trắng ngà có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Chắc chắn nó sẽ là một sản phẩm cao cấp nhất trong không gian nhà bạn.

Máy sẽ phù hợp lắp đặt vào những không gian từ 15 – 20 mét vuông như phòng khách, phong ngủ…

  • Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có thể vừa làm lạnh mà còn sưởi ấm tiện lợi. Giúp cho gia đình tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn vì mùa Đông không phải mua thêm đèn sưởi.

Điều đáng chú ý của chiếc điều hòa này chính là nó có thể làm lạnh cực nhanh chóng. Động cơ máy nén tiên tiến có thể khiến cho cả căn phòng được làm mát hoàn toản chỉ sau vài phút. Đặc biệt là tạo hiệu ứng luồng gió Coanda mang đến sự dễ chịu cho người dùng.

  • Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter.

Điều hòa Đaikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội lên tới 50%. Máy nén có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Giúp cho máy hoạt động ở công suất thấp mà không phải tắt/bật nhiều lần.

Bên cạnh với khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa này còn hoạt động cực kì êm ái. Tuổi thọ cao vì các linh kiện được bảo vệ tối ưu tránh nguồn điện cao/thấp bất thường.

  • Bảo vệ sức khỏe vượt trội.

Chiếc điều hòa Đaikin này có tính năng chống ẩm mốc tự động thông minh. Nó giúp cân bằng độ ẩm cho không khí của căn phòng, tránh cho vi khuẩn sinh sô.

Bên cạnh đó là sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Mang đến cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn trở lên được trong lành, thoáng đãng hơn.

  • Độ bền cao với dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ.

Chiếc điều hòa này của Đaikin có độ bền cực cao vì có bảo vệ chống ăn mòn bên ngoài. Đặc biệt, nó còn có thêm bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao/thấp bất thường. Giúp cho máy luôn được hoạt động trong tình trạng tốt nhất, thách thức mọi thời gian.

2.Nhược điểm điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV.

Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách truyền thống nên nhìn khá đơn giản. Tuy nhiên chính sự đơn giản này lại tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm với không gian. Xét về hình thức bên ngoài thì nó không được đánh giá là sang trọng cho lắm.

Đặc biệt, cấu tạo của chiếc máy điều hòa cao cấp này khá là phức tạp. Do đó, khi điều hòa bị hỏng hóc cần sửa chữa phải có thợ tay nghề cao mới khắc phục được.

Kết luận.

Trên đó là toàn bộ ưu điểm và nhược điểm trên điều hòa FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV của Đaikin. Có thể thấy, đây là một chiếc điều hòa cao cấp sử dụng tốt hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa tốt thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook