0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của Điều Hòa Cây (tủ đứng) Midea

Ngày Đăng: 02:40 10/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa tủ đứng (còn gọi là điều hòa cây) là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất. Loại điều hòa nhiệt độ này thường được sản xuất với công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường.

Nếu như trước kia, điều hòa Cây Midea được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều hòa tủ đứng Midea đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại.

Những ưu điểm của điều hòa y Midea

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa Midea tủ đứng, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa Cây Midea thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại điều hòa treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Do thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng Midea có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng điều hòa treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại điều hòa treo tường.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Midea

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng không phải lúc nào lựa chọn điều hòa cây cũng mang lại lợi ích.

Lý do đầu tiên là bởi giá bán của các dòng điều hòa cây thường cao hơn giá các loại treo tường. Xét về mặt giá cả thì nếu chọn mua 2 dòng điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng có cùng thông số kỹ thuật thì điều hòa tủ đứng thường có giá bán đắt hơn các dòng điều hòa treo tường có cùng công suất làm lạnh.

Daikin, Panasonic, Funiki, LG, Gree đều đang có các dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng bán ra tại thị trường Việt Nam. Khảo sát trên thị trường cho thấy, các dòng điều hòa tủ đứng có công suất từ 18.000BTU đến 50.000 BTU có giá bán từ 17 đến trên dưới 50 triệu đồng. Có nhiều sản phẩm có giá bán lên tới 60 – 70 triệu đồng. Như vậy, với mức giá này, điều hòa cây có giá bán cao hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa gắn tường có công suất nhỏ hơn.

Mặc dù hiện nay nhiều thương hiệu đã bắt đầu sản xuất các mẫu điều hòa tủ đứng có công suất nhỏ hơn để thêm lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, điều hòa cây vẫn là loại có công suất rất lớn. Hiện tại, công suất nhỏ nhất của các dòng điều hòa cây là 18.000 BTU. Còn lại, loại điều hòa này đều được sản xuất ở công suất rất lớn từ 24.000; 28.000; 45.000 BTU. Do đó, thường phù hợp với những nơi có diện tích lớn hoặc đông người hoạt động.

Do điều hòa tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng.

Với một không gian rộng, chọn Điều hòa tủ đứng Midea là điều không phải bàn cãi nếu bạn có một nguồn tài chính dư dả. Thế nhưng, do công suất lớn nên dòng sản phẩm này thường thích hợp với những không gian rộng rãi mới có thể sử dụng hết công suất.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia cũng khuyên, kể cả có nguồn tài chính dư dả và một không gian rộng rãi, cũng không nên lắp điều hòa tủ đứng Midea trong phòng ngủ bởi công suất quá lớn, lượng khí lạnh và gió thổi mạnh cũng có thể có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook