0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:10 04/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là một thương hiệu mới nổi bật trong một vài năm trở lại đây với dòng điều hòa giá rẻ. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điều hòa Casper thì không nên bỏ qua thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ đề cập tới toàn bộ ưu nhược điểm điều hòa của hãng này để bạn hiểu rõ hơn.

1.Ưu nhược điểm điều hòa của thương hiệu Casper – Thái Lan.

Ưu điểm của điều hòa Casper.

Nhắc đến ưu điểm của dòng điều hòa Casper giá rẻ không thể không kể tới các mẫu thiết kế hiện đại. Kiểu dáng máy có phần trẻ trung đi cùng gam màu trắng thời thượng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt, điều hòa của Casper còn có thể làm lạnh ở mức thấp nhất là 14 độ C. Trong khi đó, các hãng khác chỉ có mức làm lạnh thấp nhất là 18 độ C. Điều này giúp cho việc làm lạnh trở lên được nhanh hơn, đạt đến tốc độ tối đa.

Điều hòa Casper Inverter khá tiết kiệm điện mà lại còn giá rẻ, không cao như các hãng khác. Đặc biệt là nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt là máy còn vận hành cực kì êm ái, độ ồn cực thấp.

Điều hòa của Casper còn có nhiều tính năng thông minh được trang bị như: Cảm biến nhiệt độ I-Feel, tính năng tự động làm sạch iCelan, tự động báo lỗi; Chế độ ngủ điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, chế độ tiết kiệm điện năng, chế độ quạt…

Độ bền điều hòa giá rẻ của Casper cũng cực kì cao vì nó có cấu tạo 100% bằng đồng. Có thể thách thức thời gian và chống lại sự bào mòn hiệu quả nhờ dàn tản nhiệt mạ vàng. Ngăn chặn sự bào mòn từ các chất như nước mưa, hơi muối biển…. Đặc biệt còn ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc…

Ưu điểm lớn nhất và được chú ý nhiều đó chính là ở mức giá bán của điều hòa. Các mẫu điều hòa 9000BTU của Casper sẽ chỉ có giá từ 4 – 5 triệu. Trong khi đó điều hòa 12000BTU của Casper cũng chỉ có giá từ 6 triệu đồng. Phù hợp với nhiều gia đình có thể mua sắm dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm của điều hòa Casper.

Nhược điểm lớn nhất của dòng điều hòa thương hiệu Casper chính là không có công nghệ cao cấp. Công nghệ làm lạnh chưa được thực sự là đánh giá cao, các tính năng còn đơn giản.

Bên cạnh đó, Casper vẫn còn là một thương hiệu mới được gia nhập vào Việt Nam. Do đó điều hòa của hãng này vẫn còn chưa được nhiều người biết đến nó có thật sự tốt không.

2.Có nên mua điều hòa của Casper để dùng hay không?.

Với những ưu điểm vượt trội như: Mức giá bán rẻ, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện, độ bền cao… Thì nó hoàn toàn xứng đáng để cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc vì nó hoàn toàn không có công nghệ bảo vệ sức khỏe.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ để dùng. Chỉ đơn giản là muốn có một chiếc điều hòa để làm mát mà không quan tâm đến công nghệ cao cấp. Casper chính là một thương hiệu tốt dành cho bạn tham khảo và mua sắm các sản phẩm điều hòa để dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook