0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội trên tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X

Ngày Đăng: 17:09 15/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng kết hợp với công nghệ thông minh giúp máy bảo quản thực phẩm lâu hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sảm phẩm này nhé.

Mang phong cách hiện đại sang trọng

Ưu điểm vượt trội trên tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X

Mang lại cho người sử dụng ấn tượng đầu tiên là thiết kế gọn gàng đẹp mắt kết hợp với màu đen huyền bí tôn lên vẻ đẹp của chiếc tủ lạnh. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi được thiết kế với bề mặt tủ bằng lớp tráng gương và thiết kế hai cánh càng tôn lên vẻ đẹp cho không gian sử dụng của bạn.

Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng, hoạt động êm ái

Với công nghệ inverter này đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sử dụng. Giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6X hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ khi hoạt động, tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Ưu điểm vượt trội trên tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X

Công nghệ làm lạnh kép giúp máy hoạt động làm lạnh nhanh hơn

Thông thường ở các dòng tủ lạnh khác thì nguồn lạnh chủ yếu tập chung ở ngăn đá, nhưng tủ lạnh R-BG410PGV6X lại có thiết kế đặc biệt hơn nhờ vào công nghệ làm lạnh kép này có khả năng phân bố khí lạnh vô cùng đồng đều và hiệu quả. Giúp bạn có thể giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn được dinh dưỡng trong thời gian dài

Kháng khuẩn, khử mùi nhờ vào công nghệ Nano Titanium

Công nghệ Nano Titanium trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ đóng vai trò giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho thực phẩm, đồng thời loại bỏ các mùi hôi gây cảm giác khó chịu cho bạn. Bảo vệ thực phẩm của bạn sẽ tốt hơn và an toàn hơn khi sử dụng.

Ở cửa tủ lạnh được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn cũng như giúp bạn vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

Ngăn làm lạnh nhanh Hybird

Ưu điểm vượt trội trên tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X

Một điểm đáng chú ý nhất ở chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh giá rẻ này là ngăn làm lạnh nhanh Hybird giúp bạn làm lạnh nhanh hơn cho các thực phẩm tươi sống như thịt cá, hay các thực phẩm khác cực kỳ nhanh chóng, ngăn chứa có thiết kế kín hạn chế khả năng lẫn mùi ra các thực phẩm xung quanh.

Hoạt động với cảm biến ECO

Trang bị công nghệ cảm biến ECO này sẽ giúp bạn đo được chính xác nhiệt độ bên trong và nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh và duy trì nhiệt độ cho hợp lý như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho bạn.

Hy vọng đây là thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X này.Để biết thêm thông tin chi về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook