0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và hạn chế của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV nên cân nhắc khi chọn mua

Ngày Đăng: 17:48 24/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV sở hữu những công nghệ hiện đại và những tính năng hữu ích mà các gia đình hiện nay đều mong muốn sở hữu. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì chiếc điều hòa này cũng có những hạn chế. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.

1. Ưu điểm và hạn chế của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Một chiếc điều hòa hay bất kỳ sản phẩm nào dù có chất lượng tốt đến đâu cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Vậy với điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTHF25VAVMV thì sao?

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV thuộc dòng máy 2 chiều inverter của Daikin model mới nhất của năm 2020. Chiếc điều hòa này

Tiện lợi trong mọi thời tiết

Điều hòa Đaikin 2 chiều này không chỉ có chức năng làm mát mà còn có chế độ sưởi ấm. Vậy nên không chỉ sử dụng được trong mùa Hè; bạn còn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho mùa Đông mà không cần thêm máy sưởi.

Ngoài ra chiếc điều hòa đa năng này còn có chế độ khử ẩm; căn phòng của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ ngay cả trong mùa nồm ẩm ướt.

Sở hữu những công nghệ hiện đại

Bên cạnh sự đa năng nhờ được tích hợp nhiều chế độ phù hợp với từng điều kiện thời tiết; điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF25VAVMV còn được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu của Daikin.

  • Luồng gió Coanda giúp phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng. Giúp làm mát nhanh chóng, dịu nhẹ.
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và mắt thần thông minh tiêu chuẩn
  • Khử mùi, diệt khuẩn với phin lọc Enzyme Blue diệt 99% vi khuẩn có hại; khử mùi khó chịu trong không khí.
  • Độ bền cao nhờ bo mạch được bảo vệ khi điện áp thay đổi và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn.

Tiết kiệm điện tốt, thoải mái sử dụng điều hòa không lo tốn điện

Nhờ được tích hợp công nghệ inverter và cảm biến chuyển động mắt thần thông minh; điều hòa Đaikin inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện bất ngờ.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.61 kW/h; FTHF25VAVMV được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng lên đến 6.0.

Có thể thấy đây là mức tiết kiệm điện cao vượt trội so với mức trung bình 4.5-5.0 của các dòng điều hòa inverter thông thường. Bạn có thể tiết kiệm đến 65% chi phí sử dụng điện với chiếc điều hòa này. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả cho mùa Hè này.

Hạn chế của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

So với mặt bằng chung giá của điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV có giá khá cao. với mức giá 10.450.000đ điều hòa Đaikin này ở phân khúc khá cao cấp nên chỉ phù hợp với những gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

Việc tích hợp nhiều tiện ích, đặc biệt là chế độ sưởi sẽ làm cho chiếc điều hòa chỉ tiếp cận được với một phân khúc người dùng nhất định. Vậy nên không phải gia đình nào cũng có thể lựa chọn dòng máy này.

2. Có nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV không?

Với những đánh giá trên có thể thấy về chất lượng Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 không có gì để chê.

Một chiếc điều hòa có thể đáp ứng tất cả những gì người dùng mong muốn. Sự đa dạng về chế độ; công nghệ thông minh; tính năng hữu ích; tiết kiệm điện vượt trội,… Điều hòa Đaikin này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dùng mong muốn.

Tuy nhiên như đã nói ở trên dòng điều hòa 2 chiều này chỉ phù hợp với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Còn nếu bạn chỉ cần một chiếc điều hòa để làm mát cho mùa Hè hãy cân nhắc đến những dòng sản phẩm khác của Daikin.

Điều hòa Đaikin 9000 này sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 của các gia đình như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng học,…

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook