0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước AO Smith Vita mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:12 14/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Vita một sản phẩm máy lọc nước tốt và cao cấp nhất đến từ thương hiệu AO Smith. Vậy dòng máy này có những ưu điểm tuyệt vời nào. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn chính xác nhất về dòng máy này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước AO Smith Vita mới nhất hiện nay

Máy lọc nước AOSmith Vita là dòng máy lọc nước mới được hãng cho ra mắt trong thời gian gần đây. Chiếc máy nay sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, khi chỉ có chiều rộng 260mm, chiều sâu là 410 mm và chiều cao là 420 mm. Vậy đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn mà người dùng yêu thích nhất khi tìm kiếm một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình.

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn mà người dùng có thể dễ dàng lắp đặt chiếc máy ở nhiều nơi khác nhau. Những vị trí tốt nhất mà bạn có thể lắp đặt đó chính là gầm tủ và dưới bồn rửa bát, hoặc bạn cũng có thể lắp đặt ngay trên bàn bếp đều vô cùng phù hợp. Đều thể hiện được sự sang trọng, tiện lợi và tối ưu không gian cho những hộ gia đình có diện tích bé.

Lọc sạch nguồn nước trước khi sử dụng

Ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước AO Smith Vita mới nhất hiện nay

Đối với thực trạng nguồn nước hiện nay càng ngày càng bị ô nhiễm. Là nguy cơ tiềm ảnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Chiếc máy lọc nước AO Smith Vita được ứng dụng 5 lõi lọc khác nhau. Các lõi lọc này sẽ có nhiệm vụ giúp bạn có thể lọc sạch các chất độc hại có trong nước. Nhằm mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho người dùng. Mang lại hiệu quả lọc sạch nước lên tới 99.99% một lựa chọn tốt và hiệu quả nhất dành cho gia đình bạn.

Với nguồn nước sau lọc của chiếc máy lọc nước A.O. Smith Vita này bạn hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi nước khi sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.

Trang bị hệ thống thông minh và hiện đại

Ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước AO Smith 5 lõi Vita mới nhất hiện nay

Dòng máy lọc nước Smith Vita một sản phẩm thông minh mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Sự trang bị của công nghệ giám sát EMS 2.0 sẽ mang lại nhiều bất ngờ đến cho bạn

  • Tính năng tự động cảnh báo lõi lọc sẽ giúp bạn có thể quan sát cũng như phát hiện một cách nhanh chóng. Đảm bảo bạn có thể thay thế lõi lọc khi máy đưa ra cảnh báo đỏ
  • Tính năng tự động sục rửa sẽ giúp chiếc máy lọc nước A.O.Smith Vita có thể loại bỏ các chất bẩn và tạp chất bám lính trên lõi lọc
  • Tính năng cảnh báo lỗi vận hành và lỗi rò rỉ giúp người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng phát hiện sự cố và khắc phục nhanh nhất

Với những ưu điểm tuyệt vời trên đây của chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ Vita sẽ giúp người dùng thêm sự lựa chọn và yêu thích nhất khi sử dụng hàng ngày. Mang đến nguồn nước tốt và có lợi cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook