0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm trên tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV

Ngày Đăng: 17:52 13/09/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cùng với thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài tạo sự thuận lợi khi sử dụng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tủ lạnh samsung này nhé.

Thiết kế đẹp mắt kết hợp với màu sắc huyền bí phù hợp với mọi không gian

Ưu điểm trên tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV

Khác với các dòng tủ lạnh khác sử dung các màu phổ thông, thì Tủ lạnh inverter samsung RT32K5932S8/SV trang bị cho mình màu xám bạc cùng thiết hiện đại tôn lên vẻ sang trọng cho không gian.

Với dung tích 327 lít nên bạn sẽ thoải mái hơn khi bảo quản thực phẩm, nếu gia đình bạn có từ 5-7 thành viên thì đây sẽ là một trong những lựa chọn cực kỳ hợp lý. Với ưu điểm vượt trội hơn hẳn là RT32K5932S8/SV được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài khác là tiện lợi.

Tính năng đặc biệt hơn hẳn không làm cho người sử dụng thất vọng.

Tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV kết hợp công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay công nghệ inverter được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiên nay. Tủ lạnh samsung 2 cánh sử dụng công nghệ inverter này giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn hơn, có khả năng điêu chỉnh nhiệt độ ở các cấp độ khác nhau, tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Giúp duy trì nhiệt độ ổn định.

Kết hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV

Ưu điểm trên tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV

Tủ lạnh inverter samsung giá rẻ RT32K5932S8/SV được thiết kế bộ lọc Deodorizer có tác dụng khử đi các mùi có thể phát sinh trong tủ lạnh do các vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra. Bộ khử mùi có khả năng khử đến 99,99% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn hạn chế và giảm thiểu các mùi từ nấm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thịt cá, các mùi thối rửa của thực phẩm một các triệt để, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm được bảo quản ở cả ngăn đông và ngăn trữ thực phẩm.

Thiết kế chế độ chuyển đổi chức năng giúp bạn kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Ưu điểm trên tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV

Với thiết kế đặc 5 chức năng chuyển đổi trên tủ lạnh samsung 2 cánh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiệu quả.

  • Chế độ thông thường; Tủ lạnh giá rẻ sẽ hoạt động như bao tủ lạnh thông thường.
  • Chế độ tắt ngăn đông: Nếu như không cần sử dụng ngăn đông trong thời gian sắp tới bạn có thể tắt đi để chỉ sử dụng ngăn lạnh.
  • Chế độ tắt ngăn mát: Nếu như hiện tại bạn đang chưa có nhu cầu tích trữ thực phẩm nhiều, bạn có thể tắt ngăn lạnh đi chỉ sử dụng mỗi ngăn đông, chế độ này khá tốt nếu như bạn có chuyến đi chơi xa.
  • Chế độ 2 ngăn mát: Nếu hiện tại nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn quá lớn, bạn có thể tạm thời tắt ngăn đá chuyển thành ngăn lạnh để có thêm không gian bảo quản thực phẩm
  • Chế độ ngăn lạnh nhỏ: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn lạnh bên dưới đi và sử dụng ngăn đá đã chuyển sang thành ngăn lạnh như vậy sẽ tiết kiệm điện cho bạn trong quá trình sử dụng.

Một điểm nữa mà bạn nên quan tâm ở tủ lạnh samsung inverter giá rẻ này là ngăn chứ Bigbox sẽ giúp rau củ quả sẽ luôn tươi ngon, mọng nước khi được bảo quản trong ngăn chứa rau củ Bigbox, ngăn chứa này tạo ra môi trường giữ ẩm cực tốt cho rau củ, bạn sẽ yên tâm về độ tươi ngon, cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng giữ nguyên như lúc ban đầu ở trong rau củ khi sử dụng.

Bảo quản thực phẩm an toàn tuyệt đối

Dung tích 327 lít phục vụ cho gia đình 5-7 người sử dụng tủ lạnh samsung RT32K5932S8/SV được thiết kế 2 cánh, một cánh là bảo quản thực phẩm đông lạnh tiện lợi. Đặc biệt hơn tủ lạnh được thiết kế riêng ngăn bảo quản đồ ăn tươi sống có thiết kế kín và có nắp đậy nhằm không cho lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ. Giúp bảo quản thực phẩm của bạn được tươi ngon lâu nhất.

Ngoài ra, các khay chứa được thiết kế với lực chứa bền bỉ bạn thỏa sức để hoa quả và thực phẩm lên mà không lo.

Nhìn cung, chiếc tủ lạnh samsung 327 lít này rất thích hợp với không gian sống hiện đại. Dung tích lớn chứa được nhiều thực phẩm, công nghệ 2 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, ngăn rau củ lớn là những điểm nhấn rất nổi bật của sản phẩm. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook