0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR)

Ngày Đăng: 07:42 13/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn một sản phẩm, biết được các ưu điểm bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và biết chúng có thực sự phù hợp hay không. Đối với tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) cũng vậy, nếu quan tâm tới model này thì những ưu điểm dưới đây nhất định bạn phải biết.

Mặt gương đen với 4 cửa mở hiện đại

Có thể nói, thiết kế là một ưu điểm khá rõ ở tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(GBK/XGR). Nhiều sản phẩm không có được và nó sẽ đảm bảo một sự tươi mới, một màu sắc mới mang lại sự lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất.

Việc sở hữu 4 cửa mở sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác, không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Như vậy sẽ giảm được một lượng nhiệt lớn thoát ra. Bố trí ngăn mát trên cũng giúp bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều lần trong một ngày.

Ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR)
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Bao phủ bên ngoài chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này là gam màu đen với chất lượng bền bỉ. Tay cầm ẩn chính giữa là tăng sự gọn gàng, giúp bạn dễ quan sát, dễ dàng đóng mở hơn. Bạn sẽ dễ dàng khi kết hợp với nhiều không gian nội thất.

Làm lạnh cùng khả năng tiết kiệm điện tốt

Công nghệ inverter, cảm biến Eco cùng hệ thống quạt kép kết hợp sẽ khiến chiếc tủ này có hiệu suất tiết kiệm điện cao, làm lạnh cực mạnh mẽ và có sự khoa học. Máy nén biến tần mang tới sự êm ái trong quá trình hoạt động, duy trì nhiệt độ ổn định.

Trung bình mỗi tháng khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter R-WB780PGV6X(GBK/XGR) bạn có thể giảm từ 35 tới 45% điện năng mỗi tháng. Cảm biến Eco sẽ tự điều chỉnh nhiệt cho phù hợp để giảm thiểu sự lãng phí không đáng có với nhiệt độ lý tưởng nhất.

Ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR)
Làm lạnh bằng quạt kép

Tại hai ngăn chứa, tủ đã bố trí hai dàn lạnh hoạt động độc lập giúp quá trình làm lạnh tốt hơn, bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Bạn sẽ yên tâm khi mùi từ ngăn này không bị chuyển qua ngăn khác, đây là một ưu điểm khá vượt trội.

Chuyển đổi ngăn, lấy nước ngoài cùng nhiều tiện ích

Có khá nhiều tiện ích ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB780PGV6X(GBK/XGR). Đó là chức năng lấy nước và đá bên ngoài với khay chứa thông minh. Bạn sẽ đến với nhu cầu một cách nhanh nhất mà không phải mở tủ, sử dụng thiết bị chứa như trước đây.

Hơn nữa với bảng cảm ứng bên ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, thay đổi nhiệt độ, các chế độ cho phù hợp. Lướt nhẹ nhàng với thao tác đơn giản, cùng với chế độ khóa trẻ em, tăng/giảm nhiệt cùng nhiều thông số khác trên bề mặt được hiển thị.

Ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR)
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Đặc biệt hơn đó là chế độ chuyển đổi ngăn, phù hợp với nhiều mục đích dự trữ, hay với chuông cảnh báo sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời khi tủ chưa đóng kín. Đệm cửa chống khuẩn cực kỳ an toàn, đảm bảo sạch khuẩn trông luôn như mới.

Đó là rất nhiều ưu điểm trên chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR). Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook