0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky VH-4099A4KD 1 ngăn 2 cánh

Ngày Đăng: 09:28 23/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường đang có rất nhiều lọai tủ đông khác nhau, bạn không biết nên chọn loại nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của chiếc tủ đông Sanaky VH-4099A4KD 1 ngăn này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky VH-4099A4KD 1 ngăn 2 cánh

Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099A4KD có thiết kế vô cùng lạ mắt, các góc cạnh vuông vắn cùng mặt trên phẳng giúp tủ đông giảm bám đóng tuyết trong quá trình sử dung, dễ dàng vệ sinh tủ.

Tay cầm nắm 2 bên cánh tủ giúp bạn dễ dàng kéo mở tủ, hạn chế va đập trong quá trình sử dụng.

Giỏ đựng đồ bên trong tủ cho phép bạn lưu trữ thực phẩm, kem, đá riêng biệt, dễ dàng lấy ra nhanh chóng.

Ngoài ra để đảm bảo không bị người khác tự ý mở tủ khi bạ vắng mặt; tính năng khóa an toàn trên tủ cực kì hiệu quả. Điều này còn giúp tủ kiểm soát việc thất thoát nhiệt khi mở tủ thường xuyên, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Bánh xe di chuyển được lắp đặt ở 4 góc chân tủ giúp bạn di chuyển tủ dễ dàng, bạn có thể đặt tủ ở bất cứ vị trí nào theo ý muốn mà không mất nhiều sức lực.

Tiện lợi với 2 cánh cửa riêng biệt

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky VH-4099A4KD 1 ngăn 2 cánh

Là điểm nổi bật nhất của chiếc tủ đông Sanaky 305 lít VH-4099A4KD. Được thiết kế với 2 cánh riêng biệt cho phép bạn lưu trữ thực phẩm và đồ ăn thức uống ở điều kiện tốt nhất.

Tủ đông có nhiệt độ -18 độ C đến 0 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thích hợp nhất. Thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng trong thời gian dài.

Trên tủ 1 cánh khi bạn cần lấy thực phẩm toàn bộ cửa sẽ được mở khí nhiệt bên trong sẽ được thoát ra nhanh chóng; nhưng trên tủ 2 cánh bạn sẽ tiết kiệm được nhiệt thoát ra ở 1 bên. Vừa đảm bảo hơi lạnh thất thoát ít, vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình mình.

Ngoài ra chiếc tủ còn được trang bị núm vặn giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng ngay bên ngoài tủ. Cùng 2 đèn cảnh báo giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng của tủ.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky VH-4099A4KD 1 ngăn 2 cánh

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4099A4KD được làm lạnh bằng đồng giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện kéo dài tuổi thọ của tủ.

Sử dụng gas R600A tốt nhất hiện nay, có hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Ngoài ra việc sử dụng máy nén chất lượng cao, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng xuống -18 độ C, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Giữ nhiệt tốt hơn bằng lớp kính cường lực

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4099A4KD được làm bằng kính cường lực giúp giữ nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, kính cường lực còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ và quan sát thực phẩm bên trong. Trên cánh tủ còn được lắp các gioăng cao su tăng khả năng giữ nhiệt, tránh thoát nhiệt ra bên ngoài, hạn chế bám tuyết trong tủ.

Với những ưu điểm nổi bật của chiếc tủ đông lạnh Sanaky VH-4099A4KD có giá thành vô cùng phải chăng, chỉ với giá 8.050.000 đồng bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một thiết bị tiện ích, thông minh. Mang lại hiệu quả bảo quản tốt nhất mà vẫn giúp tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook