0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:43 21/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có ưu điểm gì nổi bật? Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn thấy rõ. Nắm được những điểm này, bạn sẽ có thể đưa ra được một lựa chọn thực sự ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết kế đẳng cấp với mặt kính nguyên khối

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bạn nên biết
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Ưu điểm nổi bật đầu tiên bạn nên biết đó là ở thiết kế với mặt gương nguyên khối, thiết kế tràn viền đầy tinh tế. Đảm bảo sự hiện đại, sang trọng nhất định cho gian bếp. Đây là dòng tủ Side By Side 2 cửa với tay cầm chính giữa mạ bạc sáng bóng. Sử dụng tông màu đen sẽ mang tới sự hài hòa nhất định dù đặt tại bất cứ không gian nào.

Lấy nước và đá ngay tại ngoài cửa tủ

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) cho phép người dùng có thể lấy nước lạnh và lấy đá ngay tại ngoài cửa. Đây là một ưu điểm vượt trội mà ít sản phẩm có được. Như vậy bạn có thể giải khát nhanh hơn, khi cần sẽ lấy đá, bỏ vào nước để tăng cảm giarc. Hệ thống làm đá tự động sẽ giúp bạn chỉ việc sử dụng mà không phải làm đá mất thời gian.

Khả năng làm lạnh vượt trội

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bạn nên biết
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Tích hợp công nghệ inverter, hệ thống làm lạnh kép, công nghệ cách nhiệt chân không. Đó là những công nghệ quan trọng giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) đạt hiệu suất tốt, bảo quản tối ưu. Hai ngăn với hai quạt đảo, vận hành độc lập cho phép bạn điều chỉnh nhiệt khác nhau. Công nghệ VIP tạo sự cách biệt giữa bên trong và bên ngoài, giữ hơi lạnh ổn định và giúp tủ làm lạnh tới 15 giờ.

Ngăn trữ rau quả thông minh với dung tích lớn

Trang bị hai ngăn trữ rau quả riêng biệt, điều này sẽ giúp bạn có thể phân loại dễ dàng hơn. Khi lấy sẽ không bị đập nát, ảnh hưởng tới chất lượng đây là một ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK). Ngăn trữ được thiết kế chống mùi, đảm bảo giữ hương vị cực tốt. Đồng thời có thể tự cân bằng nhiệt độ, độ ẩm, tạo môi trường lý tưởng, hạn chế đóng đá hay khô héo.

Chuông cảnh báo rò rỉ khí lạnh

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bạn nên biết
Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Tính năng này giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát, lãng phí điện năng. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi bạn mở tủ quá lâu cũng như khi đóng tủ chưa được kín. Tuy nhiên nó cũng sẽ cho phép bạn tắt dễ dàng trên bảng cảm ứng bên ngoài. Tắt bỏ khi cần mở lâu để cất thực phẩm mà không phải nghe âm thanh chói tai.

Ta có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) này sở hữu rất nhiều ưu điểm. Ngoài thiết kế ấn tượng còn có nhiều tính năng, công nghệ tuyệt vời. Đây là dòng tủ cao cấp vì thế nên sẽ giúp người dùng có được hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook