0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7

Ngày Đăng: 16:40 22/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7 kết hợp công nghệ mới giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế truyền thống đẹp mắt với mọi không gian

Ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-VG630PGV3 được các chuyên gia thiết kế với ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh với thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 510 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG630PGV7 được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ tốt nhất giúp cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Cảm biến ECO thông minh hiện đại

Bên cạnh với công nghệ inverter thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ sử dụng cảm biến ECO Cảm biến Eco có khả năng cảm nhận được có con người ở gần, từ đó sẽ tự hiển thị bảng điều khiển cho bạn dễ dàng thao tác, sử dụng tủ. Khi không có người, bảng điều khiển này sẽ tự ẩn đi, tiết kiệm điện năng. Tủ được trang bị hộc rau quả giữ ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho rau củ luôn tươi mới.

Màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình

Ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7

Màng lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác TiO2 giúp khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh đảm bảo thực phẩm luôn tươi sạch hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Kết hợp công nghệ inverter hiện đại và cảm biến theo dõi Eco, tủ cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Ngăn rau củ quả, bảo quản cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn

Ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7

Tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7 chính hãng được trang bị ngăn bảo quản rau củ chuyên biệt, duy trì độ ẩm cao, lên đến 90% giúp bảo quản rau củ tươi ngon và mọng nước như vừa được mua về. Tủ tích hợp nhiều tiện ích thân thiện người dùng như làm đá tự động, kệ chứa cho các loại chai và rượu, lấy nước bên ngoài và lấy đá bên ngoài.

Trên đây là một số thông tin về ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-FG630PGV7 sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tủ phù hợp với gia đình mình. Để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook