0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 18:12 24/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không phải ngẫu nhiên điều hòa Casper được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Những ưu điểm dưới đây đã giúp cho một hãng điều hòa mới có thể thống lĩnh thị trường điều hòa giá rẻ Việt Nam 2 năm trở lại đây.

Điều hòa Casper nhập khẩu từ Thái Lan

Các hãng điều hòa giá rẻ thường được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc nên người dùng không mấy mặn mà khi lựa chọn.

Vậy nên khi Casper xuất hiện với “cái mác” điều hòa Thái Lan đã mang đến một làn gió mới cho người dùng. Với người Việt, những thiết bị được sản xuất từ Thái Lan luôn tạo được niềm tin cho người dùng. Bởi từ trước đến nay hàng Thái luôn có chất lượng tốt và độ bền cao. Không nói đâu xa, các hãng lớn như điều hòa Đaikin trước khi có nhà máy ở Việt Nam cũng đã từng giá công ở Thái Lan.

Thiết kế đẹp, thông minh, dễ lắp đặt

Có thể nói thiết kế đẹp là điểm mạnh của điều hòa Casper giá rẻ. Những thiết kế đơn gian nhưng rất tinh tế, màu sắc trang nhã giúp cho điều hòa Casper trở nên nổi bật. Những thiết kế của Casper có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào; mang đến sự mới mẻ, tiện nghi cho người dùng.

Một điểm đặc biệt nữa là thiết kế của điều hòa Casper rất thông minh. Với cấu trúc nguyên khối, mặt dưới có thể tháo rời và hạn chế tối đa ốc vít; bạn có thể tiết kiệm đến 50% chi phí và thời gian lắp đặt so với các dòng điều hòa khác.

Điều hòa Casper tích hợp những công nghệ hữu ích, thiết thực

Dù không sở hữu những công nghệ hàng đầu như điều hòa Panasonic hay Daikin nhưng điều hòa Casper lại mag đến những công nghê và tính năng thực sự hữu ích.

Công nghệ i-Saving giúp điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện

Các dòng điều hòa Casper inverter được tích hợp công nghệ i-Saving giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn. Khi bạn sử dụng điều hòa nhiều công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu tối đa điện năng hao phí; nhờ vậy mà bạn có thể giảm thiểu chi phí sử dụng điện mỗi tháng.

Công nghệ làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây khởi động

Công nghệ làm lạnh nhanh với máy nén hiệu năng cao giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ sau 30 giây khởi động. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của mình.

Các tiện ích trên điều hòa Casper hữu ích với người dùng

Ngoài 2 công nghệ trên máy còn có các tiện ích như: chế độ tự làm sạch thông minh i-Clean; cảm biến thân nhiệt i-feel; chế độ tiết kiệm điện Eco; chức năng lọc bụi mịn PM2.5;…

Với những công nghệ và tính năng trên của điều hòa Casper giá rẻ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người dùng.

Đa dạng dòng máy, mức giá hợp lý

Điều hòa Casper luôn có rất nhiều dòng sản phẩm để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu và sở thích. Bạn có thể chọn điều hòa giá rẻ cho đến cao cấp; dòng 1 chiều hay 2 chiều; điều hòa inverter hay dòng máy cơ.

Với mức công suất đa dạng từ điều hòa Casper 9000 đến 24000; bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc điều hòa phù hợp nhất với diện tích căn phòng mà bạn muốn sử dụng.

Giá của điều hòa Casper chỉ từ 4.590.000đ -17.000.000đ cho tất cả các mức công suất; mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình Việt. Đây sẽ là sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Chế độ bảo hành ưu đãi số 1 – Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Có thể nói điều hòa Casper là hãng có chế độ bảo hành nổi bật nhất hiện nay. Hãng bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Tuy nhiên điểm đặc biệt là hãng có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm có lỗi được xác định nguyê nhân từ phía nhà sản xuất.

Nếu bạn mua điều hòa Casper gặp lỗi; sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà. Hãy liên hệ hotline 1800.6644 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook