0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trong mắt người dùng

Ngày Đăng: 11:34 25/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN là sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC360QKVN được thiết kế với kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại, kết hợp với tông màu đen bóng mang đến nét đẹp sang trọng cho gia đình bạn. Bên ngoài tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt tiện lợi giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trong mắt người dùng

Chiếc tủ lạnh này có dung tích sử dụng 322 lít sẽ phù hợp với gia đình có diện tích rộng và có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, có thể dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BC360QKVN được tích hợp công nghệ inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Động cơ máy móc trong tủ được vận hành êm ái, giảm thiểu độ ồn và tăng cường tuổi thọ hơn cho máy nén.

Trang bị cảm biến Econavi

Với cảm biến Econavi vô cùng hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC360QKVN, sẽ giúp chuẩn đoán nhận biết được thói quen đóng mở tủ và số lượng thực phẩm trong tủ, nhằm tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đồng thời, giúp tiết kiệm điện hơn, hạn chế tình trạng thất thoát khí lạnh trong tủ.

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trong mắt người dùng

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+

Tủ lạnh inverter Panasonic NR-BC360QKVN có thiết kế ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất mà vẫn giữ được đầy đủ chất dĩnh dưỡng. Hạn chế việc rã đông giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn cho bạn và giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau một ngày làm việc vất vả.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm móc bám vào thực phẩm. Mang đến bầu không khí thoáng mát, sạch sẽ và giúp thực phẩm được bảo quản ở trạng thái tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng.

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trong mắt người dùng

Những công nghệ trên đã mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị, mà còn là đặc trưng riêng của tủ lạnh Panasonic. Đối với người tiêu dùng, đây là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm ưu việt nhất và là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi sử dụng. Hãy nhanh tay đặt hàng mua sản phẩm qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook