0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA

Ngày Đăng: 18:16 05/07/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA với màn hình 75 inch rộng lớn cùng độ phân giải 4K và công nghệ NanoCell độc đáo nhé. Biết đâu đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm để nâng tầm cho ngôi nhà của mình.

1. Tivi 75 inch thiết kế 3 viền mỏng sang trọng, hiện đại

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA

Tivi LG Nanocell LG 75 inch 4K giá rẻ NANO75TPA sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màn hình 3 viền siêu mỏng; mang đến một làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Cùng với chân đế bằng nhựa lõi kim loại mang lại dáng đứng vững, cứng cáp có thể đứng vững trên những mặt phẳng khác nhau sẽ tạo nên tổng thể hoàn thiện nhất.

Chiếc tivi LG 75 inch này rất lớn nên sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng; mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi xem tivi.

2. Màu sắc rực rỡ, thu hút ánh nhìn với tấm nền Nanocell

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA

75NANO75TPA thuộc dòng tivi LG NanoCell thế hệ mới. Dòng tivi này được trang bị tấm nền Nanocell có khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa; giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, thu hút.

Ngoài ra, tấm nền Nanocell còn mang lại góc nhìn rộng hơn; cho cảm giác xem thoải mái không bị thay đổi màu sắc ở mọi góc nhìn.

3. Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét đến từng chi tiết

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA

Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA độ phân giải 4K

Tivi LG 4K giá rẻ này được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh; con số này gấp 4 lần màn hình full HD thông thường. Nhờ vậy mà hình ảnh và những nội dung hiển thị trên chiếc Smart tivi LG giá rẻ 75NANO75TPA này được thể hiện rõ ràng, sắc nét vô cùng sống động; mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn khi xem phim hay các chương trình thời sự, giải trí,…

Ngoài ra chiếc tivi NanoCell giá rẻ này còn cho độ tương ương phản sâu, rõ nét nhờ Dimming Algorithm, HDR10 PRO và Dynamic Tone Mapping Pro.

Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA có khả năng nâng cấp chất lượng đầu vào HD, Full HD lên gần chuẩn 4K

Đặc biệt, tivi LG 4K giá rẻ 75NANO75TPA còn có khả năng nâng cấp hình ảnh cho trải nghiệm xem hoàn hảo; nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhanching. Trong đó:

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA
  • 4K Upscaling: Nâng cấp tín hiệu đầu vào có độ phân giải thấp (SD, HD, FullHD) lên chuẩn 4K mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời.
  • Image Enhanching: Dùng thuật toán chuyên sâu và trí tuệ nhân tạo để xử lý hình ảnh đầu vào giúp hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

4. Hệ thống âm thanh sống động, mạnh mẽ

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA

Bên cạnh chất lượng hình ảnh không có điểm nào để chê thì tivi LG này cũng sở hữu hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động với công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning. Nhờ bộ đôi này; tivi LG NanoCell giá rẻ 75NANO75TPA có khả năng cho ra âm thanh mạnh mẽ, sống động; đem lại không gian âm thanh chân thực, bắt tai cho người nghe.

  • AI Sound và AI Acoustic Tuning: phân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung trình chiếu.
  • Khả năng khử ồn, lọc nhiễu, kết nối với loa thanh dễ dàng qua Bluetooth; cho ra âm thanh đột phá, bao quát hơn nhờ Clear Voice III, LG Sound Sync..

5. Kho ứng dụng phong phú, tính năng thông minh nâng tầm trải nghiệm

Ưu điểm của Smart tivi LG 75 inch NanoCell 75NANO75TPA

Smart tivi LG giá rẻ này sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 với giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dùng. Cùng với đó là kho ứng dụng khổng lồ để cả giai đình bạn giải trí: Netflix, Youtube, Spotify, NCT, Zing Mp3, FPT Play,…

Chiếc tivi thông minh này còn được trang bị Magic Remote mới. Với thiết kế dễ dàng cằm nắm được tích hợp chuột bay giúp bạn có thể điều khiển dễ dàng, thao tác nhanh chóng.

Smart tivi này còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt; rất tiện lợi cho người lớn tuổi, hoặc trẻ nhỏ sử dụng tivi.

Ngoài ra bạn còn có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi không cần cáp nối; hay điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại,…

Kết luận

Tóm lại, Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell giá rẻ 75NANO75TPA là một chiếc có thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng với những công nghệ ấn tượng phù hợp với mức giá bán. Đây sẽ là một trong các lựa chọn đúng cho những ai có nhu cầu tìm mua tivi sang trọng, tiện nghi cho những không gian lớn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook