0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa ống gió Daikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V là gì?

Ngày Đăng: 14:35 27/05/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V thuộc dòng điều hòa âm trần nối ống gió, máy xuất xứ Malasia công suất 30000btu. Máy này thích hợp với những không gian có diện tích từ 30m2 đến dưới 40m2 như phòng ngủ, phòng đọc khách hay phòng ăn…

Máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dàn lạnh mỏng phù hợp với trần hẹp

Điều hòa ống gió 36000btu Đaikin inverter có ưu điểm gì?

Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V được thiết kế mỏng chỉ từ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hòan thiện đó là các cửa gió.

Dàn nóng của điều hòa có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn do các tác nhân từ thời tiết, môi trường giúp máy vận hành bền bỉ hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin với thiết kế cửa thổi linh hoạt thổi gió dạng cớ lớn giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Chức năng Powerful: sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Chế độ thổi gió dễ chịu: Đối với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc đem lại luồng gió dễ chịu sẽ có tác dụng rất tốt trong việc đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Nhờ có chức năng này Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dùng với luồng khí được thổi đều tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.
Độn bền ổn định và chạy êm

Các chức năng phục vụ cho hoạt động của điều hòa giấu trần Đaikin 30000btu FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V khả năng làm mát nhanh, tạo luồng gió đa chiều, tiết kiệm điện năng.. mang đến cho người dùng trả nghiệm mát lạnh tuyệt vời thì máy còn hoạt động rất êm và ít phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Cùng thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho máy nén để người dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Kháng khuẩn và khử mùi tốt giúp bảo vệ sức khỏe

Phim lọc xúc tác quang: Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn này có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như khử mùi tối ưu, giúp cho người dùng luôn được an tâm hơn về sức khỏe của mình khi sử dụng máy.

Phin lọc bụi: Có khả năng bắt giữ và lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ bây lơ lửng trong không khí đem lại cho người dùng bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Máy có độ bền cao

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa ống gió Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook