0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

ứng dụng công nghệ inverter trên một số hãng điều hòa nổi tiếng

Ngày Đăng: 03:57 28/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mang đến cho bạn những ưu điểm tuyệt vời không thể từ chối như :

ứng dụng công nghệ inverter trên một số hãng điều hòa nổi tiếng

Tiết kiệm điện: Chính vì lí do không phải tắt/ mở động cơ liên tục mà máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, giúp hạn chế tiền điện hiệu quả theo thống kê máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng.

Duy trì nhiệt độ ổn định cũng vì lí do không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại nên máy lạnh Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh.

Hoạt động êm ái nếu như trước đây bạn từng phải đau khổ vì chiếc máy lạnh quá ồn thì với động cơ Inverter điều đó không còn nữa. Nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định do đó tiếng ồn (tắt/ mở cánh quạt) hầu như là không có ở điều hòa inverter.

Đối với điều hòa treo tường Inverter ứng dụng công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động. Bên cạnh đó bạn còn tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá hàng tháng trên mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/2 so với điều hòa thông thường. Điều đáng chú ý nhất là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định luôn duy trì được mức temp được Set sẵn trên Remote. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Cơ chế làm lạnh nhanh của máy lạnh Inverter :

ứng dụng công nghệ inverter trên một số hãng điều hòa nổi tiếng

Khi bạn bật máy lạnh Inverter lên mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải.

Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng cũng như giúp cho nhiệt độ luôn ổn định.

Chính điều này tạo nên sự khác biệt của máy lạnh Inverter và máy lạnh thường, vì máy lạnh thường khi đạt được nhiệt độ cài đặt sẽ tắt động cơ, sau đó sẽ khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp tục.

Một trong những tiêu chí ưu tiên khi mua sắm điều hòa nhiệt độ dùng trong gia đình là tiết kiệm điện. Và như một quy định bất thành văn giờ đây điều hòa tiết kiệm điện được gắn liền với điều hòa inverter là máy lạnh sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cách hoạt động khác hẳn so với máy lạnh thông thường.

+ Tiết kiệm điện từ 30 – 50%.

+ Sử dụng động cơ biến tần.

+ Có thiết kế đẹp và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

+ Có giá thành tương đối .

+ Thường có chế độ bảo hành cao.

Với một số hãng điều hòa nổi tiếng sử dụng tính năng inverter tiết kiệm điện như : Điều hòa Daikin inverter 1 Chiều 9000Btu, điều hòa LG Inverter Công Suất 9000 Btu 1 Chiều, điều hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 9000Btu. Với giá thành phải chăng tương đối mang lại hiệu quả và lợi ích cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin inverter 1 Chiều 9000Btu :

Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vận hành hiệu quả công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin 1 Chiều 9000Btu sẽ mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, hiệu quả, cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn với khả năng làm lạnh nhanh tức thì là một trong những tinh năng nổi bật của điều hòa Daikin inverter . Với tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh và thư giãn gần như ngay lập tức sau khi bật máy. Kết hợp với sử dụng Gas R-32 thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe

Điều hòa LG Inverter Công Suất 9000 Btu 1 Chiều :

Với giá thành phải chăng lại có chức năng tiết kiệm điện ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter của điều hòa LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

ứng dụng công nghệ inverter trên một số hãng điều hòa nổi tiếng

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 9000Btu :

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter có công suất làm lạnh 9000BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Bạn có thể đặt điều hòa trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc để tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic :

Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 9000 BTU hạn chế tiêu hao điện năng bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ cài đặt. Do đó điều hòa Panasonic inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện ưu việt, tốc độ quay của máy nén được điều chỉnh qua đó giảm tiếng ồn khi hoạt đông, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nhà hãy liên hệ tới Điện Máy thiên phú để đáp ức nhu cầu của gia định bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook