0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tuyệt phẩm NanoCell 8K của LG cho giải trí thăng hoa

Ngày Đăng: 12:37 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Độ phân giải lên đến 8K

Hiện nay trên thị trường Tivi đang có rất nhiều dòng Tivi khác nhau để người dùng lựa chọn, và từ đầu năm đến nay nổi bật nhất có lẽ là dòng Tivi 8K NanoCell đến từ LG. Nhằm khẳng định dòng Tivi NanoCell là một trong những chiếc Smart Tivi LG LED tốt nhất hiện nay, LG đã trang bị cho mẫu SM99 độ phân giải lên đến 8K, kích thước màn hình 75 inch cùng bộ xử lý alpha 9 gen 2, cổng HDMI 2.1,… người dùng sẽ có được những trải nghiệm nghe nhìn hòan hảo nhất từ trước đến nay.

Khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng

Theo như những chuyên gia hàng đầu thì lớp phủ này càng mỏng thì hiệu quả trong việc cải thiện màu sắc sẽ càng cao, vậy nên LG cực kì tự tin khi tuyên bố công nghệ mới của họ tốt hơn so với những đối thủ khác.

Các hạt nano được phủ trên lớp kính của những mẫu Smart Tivi LG NanoCell 8K này hoạt động như các bộ lọc màu chuyên dụng, nó sẽ hấp thụ ánh sáng thừa sau đó tối ưu hóa lại từng màu, từ đó mang lại dải màu rộng cùng độ tương phản cao hơn, màu đen sâu thẳm, chất lượng hình ảnh hiển thị sẽ được cải thiện một cách rõ rệt so với Tivi LG giá rẻ và người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được.

Góc nhìn siêu rộng

Một điểm cộng lớn khác mà người dùng chắc chắn sẽ cực kì hài lòng trên dòng Tivi LG NanoCell 8K chính là góc nhìn mà sản phẩm này mang lại. Với tấm nền IPS thì người dùng sẽ sở hữu một góc nhìn lên tới 178 độ, thay vì chỉ giới hạn mức 60 độ như màn hình VA trên tivi giá rẻ.

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Không chỉ chú trọng về khả năng hiển thị hình ảnh, LG còn ‘hô biến’ cho sản phẩm Tivi LG NanoCell 8K này trở thành một chiếc tivi thông minh đúng nghĩa, hỗ trợ tối đa cho người dùng thông qua trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa, người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thực sự thú vị nhất.

Giá thành phù hợp

Với việc chỉ phủ một lớp phân tử nano lên tấm kính LCD do đó việc áp dụng công nghệ NanoCell sẽ không làm ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất ban đầu từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí sản xuất, giúp hạ được giá thành cho sản phẩm và có thể xem đây là một lợi thế rất lớn khi so với Quantum Dot.

Các mẫu Smart Tivi LG NanoCell có thêm lựa chọn là SM86, SM85, SM81. Các Tivi này không trang bị hệ thống LED nền LED làm mờ cục bộ như các mẫu cao cấp trên. Tuy nhiên, tất cả các mẫu này đều hỗ trợ Dolby Atmos và công nghệ âm thanh không dây WiSA. Ngoài ra, tất cả các mẫu Tivi LG NanoCell được trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Amazon ALexa với hệ điều hành WebOS.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook