0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn nên lắp điều hòa Panasonic hay Đaikin cho gia đình

Ngày Đăng: 10:49 10/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic và Đaikin đều là những lựa chọn tốt cho gia đình vì nó có đầy đủ ưu điểm cần thiết như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm, tuổi thọ cao,…

Khi nhắc tới điều hòa Panasonic và Đaikin thì chắc hẳn ai cũng đã biết đây là 2 thương hiệu cao cấp đều có cho mình với những công nghệ, tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay như, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ khử mùi diệt khuẩn, công nghệ tiết kiệm điện, vận hành êm ái, tuổi thọ cao,…

Điều hòa Panasonic giá rẻ và Đaikin đều có những ưu điểm riêng biệt, chính vì vậy mà chúng tôi sẽ nêu ra những điểm mạnh và điểm yếu của từng hãng để giúp bạn dễ dàng nhận biết và cân nhắc lựa chọn cho mình một hãng phù hợp với mình nhé.

1. Điểm mạnh, điểm yếu của điều hòa Panasonic.

Tư vấn nên lắp điều hòa Panasonic hay Đaikin cho gia đình

– Điểm mạnh của điều hòa Panasonic.

Nhắc đến điểm mạnh của điều hòa Panasonic thì chắc chắn không thể thiếu đi các sản phẩm với thiết kế sang trọng, đậm phong cách châu âu. Các mẫu có thiết kế phong phú giúp biến không gian nhà bạn trở lên đẳng cấp quý phái hơn.

Điều hòa Panasonic còn có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi độc quyền đó là Nanoe-G và Nanoe-X góp phần bảo vệ sức khỏe tối đa cho toàn bộ thành viên trong gia đình, nó có thể lọc sạch các thành phần có hại lên đến 99%.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic cũng vô cùng phong phú và hiện đại, trong đó phải kể đến như: Công nghệ làm lạnh tản nhiệt. – Công nghệ iAutoX. – Công nghệ làm lạnh nhanh Power Coolling.

– Điểm yếu của điều hòa Panasonic.

Nhược điểm duy nhất của điều hòa Panasonic là nó có mức giá bán khá cao so với nhiều thương hiệu khác có trên thị trường, điều này cũng hòan toàn dễ hiểu vì nó là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản với đầy đủ các công nghệ, tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay.

2. Điểm mạnh, điểm yếu của điều hòa Đaikin.

Tư vấn nên lắp điều hòa Panasonic hay Đaikin cho gia đình

Cũng giống như điều hòa Panasonic thì Đaikin cũng là một thương hiệu của Nhật Bản, tuy nhiên Đaikin chỉ chuyên sản xuất điều hòa không khí còn Panasonic lại có nhiều mảng khác nữa như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng,…

– Điểm mạnh của điều hòa Đaikin.

Điều hòa Đaikin sở hữu với nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất hiện nay phải kể đến như: – Công nghệ Comfortable AirFlow. – Công nghệ Conada. – Làm lạnh nhanh Power Cooling. – Cảm ứng mắt thông minh.

Ngoài công nghệ làm lạnh thì cũng khá giống so với điều hòa Panasonic là điều hòa Đaikin sở hữu với nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi như: – Công nghệ Streamer (FTXZ). – Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. – Chế độ giảm độ ẩm Dehumifier. – Công nghệ Hybrid Cooling.

– Điểm yếu của điều hòa Đaikin.

Cũng khá giống so với Panasonic là điều hòa Đaikin có mức giá bán khá cao trên thị trường, còn một điểm nữa là các mẫu thiết kế của máy lạnh Đaikin khá giống nhau vì đều có phong cách cổ điển, thiết kế kiểu dáng theo phong cách châu âu. Sẽ không thích hợp cho những căn phòng có thiết kế trẻ trung, năng động,…

3. Nên mua điều hòa Panasonic hay Đaikin?

Tư vấn nên lắp điều hòa Panasonic hay Đaikin cho gia đình

Trên thực tế thì cả điều hòa Panasonic và Đaikin đều là những thương hiệu cao cấp có sản phẩm máy lạnh chất lượng bậc nhất hiện nay, nếu để so sánh hãng nào tốt hơn thì thật là khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đưa ra cho bạn một số lời khuyên tốt nhất cho bạn để lựa chọn được hãng phù hợp với mình ngay sau đây.

– Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, trẻ trung năng động thì nên chọn mua điều hòa Panasonic.

– Điều hòa Đaikin sẽ có nhiều ưu thế hơn về các công nghệ làm lạnh, công nghệ lọc khử khuẩn,…

– Điều hòa Đaikin có cấu tạo đặc biệt hơn nên sẽ hơn một chút so với Panasonic.

– Nếu bạn đang muốn mua máy lạnh cho gia đình thì nên chọn Panasonic là phù hợp, còn mua máy lạnh cho các công trình hay công ty, nhà hàng thì nên chọn Đaikin,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook