0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lựa chọn các mẫu tivi Sony dùng tốt cho không gian rộng rãi

Ngày Đăng: 16:50 08/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi hiện nay được thiết kế cực kì đa dạng; không chỉ được sử dụng cho ngôi nhà mà nó còn là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian như: Quán cà phê, phòng họp, phòng học… Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu tivi Sony dùng tốt cho không gian rộng rãi nhé.

1.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J.

Tivi Sony KD-65X86J có kích thước lớn vừa phải 65 inch phù hợp cho các không gian có diện tích từ 30m2. Màn hình được thiết kế tràn viền cực tinh tế giúp cho người xem giải trí được tập chung hơn. Với thiết kế này thì nó hoàn toàn phù hợp lựa chọn cho các không gian sang trọng.

Không chỉ nổi bật ở thiết kế mà phần hình ảnh còn cực kì sắc nét, sinh động. Tivi được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như: Công nghệ TRILUMINOS PRO™, Tính năng Object-based HDR Remaster; công nghệ 4K X-Reality™ PRO, công nghệ Motionflow™ XR.

Không chỉ ấn tượng bởi hình ảnh mà chiếc tivi 65 inch KD-65X86J này còn có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker. Mang đến cho bạn thưởng thức được âm thanh chân thực và rõ nét hơn trong từng mọi khoảnh khắc. Tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra âm thanh mạnh mẽ, trung thực hơn.

2.Android Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X85J.

Với thiết kế lớn hơn, tivi Sony KD-75X85J hoàn toàn phù hợp cho những không gian từ 40m2. Tivi cũng được thiết kế phong cách tràn viền khá ấn tượng cùng chân đế kiểu cách sang trọng. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn trưng bày.

Tivi KD-75X85J có một điểm đặc biệt chính là sẽ tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng phòng. Bộ cảm biến có thể phát hiện môi trường xung quanh để điều chỉnh độ sáng phù hợp với từng giai đoạn. Giúp cho việc giải trí trở lên thích thú hơn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn có một trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất. Đưa ra những câu hỏi, cụm từ khóa tìm kiếm nội dung yêu thích chỉ với giọng nói của mình. Bạn còn có thể xem câu trả lời trên màn hình, điều khiển thiết bị cho nhà thông minh.

3.Android Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95J.

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là tivi Sony XR-85X95J với thiết kế cực đại màn hình 85 inch. Nó được thiết kế mang phong cách sang trọng; tuyệt đẹp với phong cách ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất. Hệ thống loa được phát ra từ màn hình đem lại trải nghiệm chính xác cho người nghe.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR sẽ phân tích chéo từ hàng trăm dữ liệu quan trọng. Điều chỉnh được âm thanh, hình ảnh hoàn hảo để phát lên màn hình cho bạn cảm giác chân thực.

Bạn sẽ có trải nghiệm giải trí trong ngôi nhà mình như một rạp chiếu phim mini. Xem phim chuẩn điện ảnh, chương trình thể thao tuyệt đỉnh với các định dạng HDR10, HLG; Dolby Vision. Ngoài ra còn có XR Motion Clarity giúp nâng cấp tần số quét lên 100/120Hz cho hình ảnh luôn rõ ràng; mượt mà nhất.

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn được một chiếc tivi phù hợp với không gian của mình. Cho bạn tận hưởng không gian giải trí thú vị khi xem tivi trong không gian rộng lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook