0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lựa chọn các mẫu tivi Casper dùng tốt cho không gian rộng rãi

Ngày Đăng: 16:36 26/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi hiện nay đa dạng về mẫu mã, không chỉ sử dụng trong không gian ngôi nhà của bạn; mà nó còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như: phòng học, phòng họp, văn phòng…. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu tivi Casper chất lượng cho không gian rộng nhé.

1.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000.

Tư vấn lựa chọn các mẫu tivi Casper dùng tốt cho không gian rộng rãi

Tivi Casper 65UG6000 có kích thước vừa phải không quá lớn là 65 inch; rất phù hợp cho mọi không gian rộng rãi từ 30m2. Thiết kế màn hình tràn viền tinh tế, sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn thêm sáng ngời hơn. Kết hợp chân đế chữ V được thiết kế tỉ mỉ; để nâng đỡ bảo vệ thiết bị tránh tình trạng đổ vỡ; nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Không chỉ nổi bật ở thiết kế mà phần hình ảnh mang đến cho bạn; những hình ảnh sắc nét hoàn hảo đến từng chi tiết, cực kì chân thực và sinh động. Tivi Casper giá rẻ 65UG6000 được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ HDR, Công nghệ Super Brightness; Độ phân giải 4K siêu sắc nét.

Ngoài ra, còn có công nghệ âm thanh Dolby Audio; mang tới cho bạn thưởng thức những làn âm thanh chân thực và rõ nét hơn; theo chuyển động trong từng mọi khoảng khắc trên màn hình. Bạn sẽ đắm chìm trong những giây phút thư giãn cực hoàn hảo sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Chiếc tivi Casper 65 inch 65UG6000 này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

2.Smart Tivi Casper 65 Inch 4K UHD 65UG6100.

Tư vấn lựa chọn các mẫu tivi Casper dùng tốt cho không gian rộng rãi

Tivi Casper 4K 65 inch 65UG6100 là mẫu tivi cao cấp được sản xuất trong năm 2021. Với thiết kế lớn màn hình lên tới 65 inch; sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian rộng rãi. Tivi được thiết kế theo phong cách màn hình vô cực tràn viền; kết hợp chân đế kiểu cách sang trọng. Sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian nội thất trở nên đẹp hoàn mỹ hơn.

Đem đến những khung hình sắc và rõ nét một cách hoàn hảo nhất với độ phân giải 4K siêu sắc nét; từng chuyển động trên khung hình được mượt mà sống động. Kết hợp bộ xử lý thông minh của smart tivi Casper 4K 65UG6100; sử dụng chip xử lý 4 nhân cùng phiên bản 64 bit giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc. Đem đến sự trải nghiệm mượt mà; tránh tình trạng giật lag mờ nhòe, đem đến những giây phút thư giãn tuyệt nhất cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Giờ đây, với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn có một trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất. Đưa ra những câu hỏi, cụm từ khóa tìm kiếm nội dung yêu thích chỉ với giọng nói của mình. Bạn còn có thể xem câu trả lời trên màn hình, điều khiển thiết bị cho nhà thông minh.

3.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000.

Tư vấn lựa chọn các mẫu tivi Casper dùng tốt cho không gian rộng rãi

Mẫu tivi cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là tivi Casper 65 inch 4K 65EG8000; thiết kế độc đáo với màn hình vô cực hiện đại. Đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời từ đường nét đến góc cạnh; cho không gian bạn trưng bày trở nên sang trọng hơn. Sẽ phù hợp lắp đặt trong mọi không gian như: phòng khách rộng, phòng ngủ….

Với màn hình 65 inch cùng thữ giãn giải trí với một góc nhìn rộng lên tới 178 độ; nhờ tấm nền IPS. Tấm nền này không chỉ mang đến một góc nhìn rộng rõ nét; mà nó còn mang cả trọng trách lớn lao là giúp tăng tuổi thọ và độ bên cho thiết bị. Không những vậy, bạn còn tận hưởng dải màu sắc rộng sống động và chân thực; cho bạn tận hưởng những điều mới mẻ nhất ngay trên màn ảnh ảo như ngoài đợi thực.

Được tích hợp một kho ứng dụng phong phú, khổng lồ giờ đây gia đình bạn sẽ thỏa sức khám phá giải trí; mà không cần phải tốn tiền ra rạp chiếu phim nữa, ngay tại nhà chỉ với Smart Tivi Casper 65EG8000 bạn có thể trải nghiệm các buổi hòa nhạc, các bộ phim bom tấn giống như bạn đang ở ngoài rạp.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Casper. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook