0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn khách hàng có nên mua điều hòa Casper không?

Ngày Đăng: 10:58 17/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là một thương hiệu được biết đến từ Thái Lan có các dòng điều hòa cực kì nổi bật. Vậy điều hòa của Casper có dùng tốt không, có nên mua điều hòa Casper hay không? Xem ngay phần tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú.

1.Đặc điểm nổi bật trên điều hòa của Casper.

Điều hòa Casper có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Hầu hết các mẫu điều hòa của Casper hiện này đều được thiết kế rất là đẹp mắt, nhỏ gọn. Các đường nét được chăm chút tỉ mỉ tạo nên niều điểm nhấn nổi bật co sản phẩm. Thiết kế thông minh có thể đặt đường ống thoát nước ở cả 2 bên phải và trái tiện lợi.

Bạn có thể lựa chọn điều hòa của Casper cho mọi không gian như: từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng, phòng ăn hay phòng đọc sách.

Điều hòa Casper có công suất đa dạng, làm lạnh nhanh.

Casper có các dòng điều hòa của mình với công suất đầy đủ phù hợp từ không gian 10 – 40 mét vuông. Khả năng làm lạnh của điều hòa cũng cực kì nhanh chóng; làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong ít phút khởi động mà không phải chờ lâu.

Khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt.

Đối với dòng điều hòa Casper Inverter thì khả năng tiết kiệm điện sẽ cực tốt và hiệu quả cao; nó có thể tiết kiệm được từ 30 – 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng với máy thông thường.

Ở một số dòng điều hòa Casper giá rẻ còn có chế độ tiết kiệm điện Eco. Điều hòa sẽ làm lạnh ở công suất thấp giúp máy tiết kiệm điện năng.

Độ bền khá cao.

Điều hòa của Casper có độ bền tương đối cao nhờ dàn nóng bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng. Chống lại sự bào mòn từ các chất ăn mòn từ bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển.

Sở hữu với nhiều tính năng đa dạng, tiện ích.

  • Tự động báo lỗi: Khi điều hòa gặp sự cố lỗi máy sẽ hiển thị mã lỗi lên trên màn hình. Người dùng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục dễ dàng mà không cần gọi thợ.
  • Tự điều chỉnh nhiệt độ: Bộ cảm biến I-Feel được tích hợp trên remote của điều hòa giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động. Mang đến cho căn phòng được làm lạnh phù hợp với thân nhiệt của người dùng.
  • Chế độ chờ 0.5W: Khi máy làm mát toàn bộ phòng sẽ chuyển sang chế độ standby. Ở chế độ này máy sẽ hoạt động với 0.5W/h giúp tiết kiệm năng lượng đến 80%.
  • Tự động làm sạch: Tính năng IClean giúp vệ sinh dàn lạnh bằng cách đóng băn dàn lạnh; sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan bằng, bụi bẩn và nấm mốc bên trong máy sẽ được loại bỏ.

2.Ưu điểm và nhược điểm điều hòa của Casper.

Ưu điểm.

Có thể thấy rằng ưu điểm điều hòa của Casper có thể dễ dàng thấy như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền cao; giá thành rẻ cũng là một điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

Nhược điểm.

Điều hòa của Casper không được trang bị với các công nghệ hiện đại như các hãng khác. Đặc biệt là máy vẫn còn bị hạn chế về các tính năng lẫn cả công nghệ.

3.Có nên mua điều hòa Casper không?

Quyết định còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn mua điều hòa giá rẻ, chỉ đơn giản muốn cho một sản phẩm làm mát cho mùa Hè. Không cần quá nhiều công nghệ và tính năng thì điều hòa của Casper hoàn toàn phù hợp.

Còn nếu bạn muốn dùng điều hòa mà có các công nghệ cao cấp như: Công nghệ kháng khuẩn khử mùi, công nghệ bảo vệ sức khỏe; công nghệ điều chỉnh nhiệt độ tự động…. thì bạn nên tham khảo sang các hãng cao cấp khác như Đaikin hay Panasonic.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook