0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có làm mát tốt hay không?

Ngày Đăng: 11:57 30/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè này bạn đang quan tâm đến điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV nhưng không biết nó làm mát có tốt không? Xem ngay nội dung sau đây để nhận được câu trả lời và tư vấn chính xác nhất nhé.

1.Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV.

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có làm mát tốt hay không?

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh chóng. Sở hữu với một hệ thống động cơ mạnh mẽ sẽ cài đặt nhiệt độ cho căn phòng chính xác chỉ sau vài phút..

Thiết kế của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV cũng khá đặc biệt khi có mặt nạ Coanda. Điều này giúp luồng gió thổi ra tạo được sự dễ chịu cho căn phòng của người dùng; luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể con người để tạo sự dễ chịu cho người dùng nghỉ ngơi.

Thiết kế đặc biệt này còn kiến cừa miệng gió được rộng hơn. Như vậy điều hòa Đaikin 18000btu FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có thể thổi xa tối đa lên tới 9m. Làm lạnh đồng đều, luồng gió mát lạnh sẽ đến xung quanh vị trí trong căn phòng nhà bạn.

2.Các công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV.

Công nghệ Inverter.

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có làm mát tốt hay không?

Ngoài việc hỗ trợ khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp cho nhiệt độ cài đặt được ổn định. Căn phòng sẽ luôn giữ ở một mức nhiệt độ để tránh lúc mát lúc không. Tạo sự khoái cảm thực thụ cho người sử dụng được dễ chịu nhất.

Tính năng Powerful.

Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV sẽ làm mát toàn bộ căn phòng chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Khi kích hoạt động cơ máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa; cả căn phòng sẽ được tràn ngập hơi gió mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

Công nghệ Mắt thần thông minh.

Công nghệ này có bộ cảm biến sự sự hoạt động của con người trong phòng. Khi không có người sử dụng điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng. Hay những lúc người nghỉ ngơi thì điều hòa cũng sẽ tăng thêm 2 độ C để bảo đảm thời gian nghỉ ngơi thoải mái; không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

3.Một số điểm nổi bật khác của điều hòa Đaikin chính hãng FTKA50UAVMV.

Tư vấn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có làm mát tốt hay không?

Điều hòa có thể vận hành cực kì êm ái cho người dùng thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Độ ồn thấp nhất của máy là 18dB chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi. Mang đến cho người dùng được nghỉ ngơi thoải mái mà không bị làm phiền bởi tiếng động cơ máy.

Điều hòa còn trang bị thêm phin lọc xúc tác Apatit Titan giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi trong không khí. Toàn bộ các phần tử có hại trong không khí đều sẽ bị hấp thụ vào bên trong hệ thống lưới lọc này. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn để trả lại bầu không khí trong lành.

Dàn nóng của điều hòa được cấu tạo tản nhiệt chống ăn mòn cao. Điều hòa có thể hoạt động ở những nơi khắc nghiệt như các vùng ven biển mà không hề bị bào mòn. Điều hòa vẫn có thể làm lạnh tốt, vận hành bền bỉ theo năm tháng mà không hay bị lỗi vặt.

Qua những thông tin ở trên chắc hẳn bạn cũng đã biết điều hòa FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV của Đaikin dùng có tốt hay không phải không nào. Có thể nói rằng, đây là một chiếc điều hòa cao cấp xứng đáng dành cho bất kì gia đình nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook