0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn điều hòa Đaikin FTHF50VVMV dùng tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 12:00 22/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có ý định muốn mua chiếc điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV này. Đừng vội, hãy xem ngay những tư vấn từ chuyên gia tại Điện Máy Thiên Phú ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF50VVMV/RHF50VVMV dùng có tốt không?

Thiết kế hiện đại, nổi bật trong mọi không gian.

Điều hòa Đaikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV có thiết kế khá hiện đại, sang trọng. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm mang lại sự tinh tế cho không gian nhất hiện nay.

Với công suất 18000BTU nó sẽ phù hợp sử dụng trong không gian từ 20 – 30 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách…

Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có máy nén hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nó có thể vận hành được công suất tối đa chỉ trong thời gian ngắn. Cài đặt nhiệt độ chính xác cho căn phòng nhà bạn chỉ trong ít phút để thoải mái thư giãn.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin 18000BTU FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có tính năng làm lạnh nhanh. Kích hoạt với tính năng này thì máy sẽ khiến cho cả căn phòng được làm lạnh ngay tức thì.

Ngoài ra, điều hòa còn có thiết kế thông minh với mặt nạ Coanda hiện đại. Hướng gió thổi sẽ được đẩy lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người dùng. Mang lại sự dễ chịu mà còn bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội.

Với công nghệ Inverter, chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng. Không phải tắt/bật máy nén liên tục đã khiến nó tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn hoạt động cực kì êm ái. Do máy nén không phải vận hành ở tốc độ cao, độ ồn sẽ biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra, điều hòa còn có thêm công nghệ mắt thần thông minh cảm biến con người. Khi không có người sử dụng trong vòng 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C. Khi có người dùng hoạt động trở lại nó sẽ về trạng thái ban đầu làm lạnh.

Vừa là điều hòa làm lạnh, vừa là máy lọc không khí hiện đại.

Lý do chúng tôi gọi chiếc điều hòa Đaikin này là máy lọc không khí hiện đại vì nó có hệ thống lọc không khí Apatit titan. Nó có thể loại bỏ 99% vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn có trong không khí nhà bạn. Ngay cả loại bụi siêu mịn là PM2.5 cũng được loại bỏ hoàn toàn.

Có thể thấy, chiếc điều hòa này là một chiếc máy lọc không khí hiện đại phải không nào. Với mức độ ô nhiễm không khí ngày nay; chiếc điều hòa Đaikin này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tuổi thọ cực cao.

Xét về độ bền thì tuổi thọ của chiếc điều hòa này cực cao vì nó có cấu tạo chống ăn mòn. Dàn tản nhiệt bằng đồng, các cánh tản nhiệt được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện. Điều này có thể giúp cho nó không bị bào mòn bởi các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển…

Đặc biệt, dàn nóng còn có cấu tạo hiện đại có thể chống lại nguồn điện cao bất thường lên tới 440V.

2.Có nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU FTHF50VVMV/RHF50VVMV không?

Qua những thông tin về sản phẩm ở trên chắc hẳn bạn đã có quyết định cho riêng mình phải không nào. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa hoàn hảo, có đầy đủ mọi ưu điểm từ: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao.

Nếu gia đình bạn có một tài chính dư giả thì đây là một chiếc điều hòa đáng để lựa chọn. Hiện tại nó có mức giá bán là 20.100.000₫. Sản phẩm được bảo hành 1 năm và máy nén là 5 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook