0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B không?

Ngày Đăng: 15:41 22/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn rằng liệu không biết có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B không; nó dùng có tốt không và mua ở đâu được giá rẻ. Đừng lo, nội dung bài viết ngay sau đây sẽ tư vấn cho bạn từ A đến Z về sản phẩm này.

1.Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B dùng có tốt không?

Thiết kế cực kì đẹp mắt, sang trọng.

Điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8B đó là thiết kế. Nó có kiểu dáng cực kì sang trọng, nhỏ gọn cùng màu sắc trẻ trung> Nhờ vậy mà nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ. Nó sẽ thích hợp sử dụng cho không gian từ 20 – 30 mét vuông.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B làm lạnh cực nhanh.

Điều hòa sở hữu động cơ mạnh mẽ, có thể vận hành lên tốc độ tối đa chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ vậy mà cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh hoàn toàn chỉ trong ít phút. Không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày thời tiết oi bức.

Điều đáng chú ý của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B là có công nghệ làm lạnh nhanh. Chế độ iAUTO-X bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Cả căn phòng sẽ được làm lạnh chỉ trong 3 phút, đặc biệt là còn đồng đều tới mọi ngóc ngách.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B tiết kiệm điện vượt trội.

Với việc trang bị động cơ máy nén Inverter thì chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện vượt trội. Thậm chí khi sử dụng thời gian 8 tiếng có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Đó là do máy nén có thể hoạt động ở công suất thấp, không phải tắt/bật động cơ nhiều lần.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B còn có chế độ Eco. Kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ tự cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp. Mang đến khả năng tiết kiệm điện cho điều hòa được hiệu quả cao.

Vận hành êm ái.

Chiếc điều hòa Panasonic này còn vận hành với độ ồn cực thấp chỉ từu 18dB. Bảo đảm cho thời gian nghỉ ngơi của người dùng không bị làm phiền, đặc biệt là khi ngủ.

Bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình.

Công nghệ Nanoe-G sẽ phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ hạt nano kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám chặt vào bụi bẩn và đi vào hệ thống lưới lọc trên điều hòa. Từ đó căn phòng sẽ trở lên trong lành sạch bụi bẩn hơn.

Công nghệ Nanoe-X giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên tới 99%. Tất cả vi khuẩn, virus sẽ được vô hiệu hóa hoàn toàn. Đặc biệt các mùi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn… cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Độ bền cao.

Dàn nóng là phần phải hoạt động bên ngoài nên nó sẽ dễ bị ăn mòn bởi tác động của môi trường. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại có cấu tạo dàn nóng đặc biệt có thể chống ăn mòn. Nhờ đó mà chiếc máy này có độ bền tương đối cao, có thể hoạt động tốt từ 8 – 10 năm.

2.Có nên mua điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8B của Panasonic không, nên mua ở đâu?

Xét từ những nội dung ở trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình phải không. Nhìn chung chiếc điều hòa này rất tốt, có nhiều ưu điểm nổi bật nhất là phần tiết kiệm điện. Đây là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Hiện nay có khá nhiều trung tâm điện máy kinh doanh sản phẩm này trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đều uy tín, chất lượng và đặc biệt là giá rẻ. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này thì hãy đến với trung tâm Điện Máy Thiên Phú.

Tại đây, sản phẩm này được bán với mức giá thành rẻ nhất trên Hà Nội là 17.450.000₫. Mọi nhu cầu của quý khách xin liên hệ hotline của chúng tôi là 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook