0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay không?

Ngày Đăng: 15:59 14/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một trong những dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Vậy giá bán của nó là bao nhiêu, có nên mua hay không?

1.Xuất xứ của điều hòa Panasonic 2021 CU/CS-XPU12XKH-8.

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay không?

Sản phẩm này được xuất xứ từ Malaysia; đây là một trong những nơi sản xuất điều hòa hiện đại với nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm điều hòa luôn đạt được theo tiêu chuẩn quốc tế với các khâu kiểm soát khắt khe.

CU/CS-XPU12XKH-8 được sản xuất tại Malaysia nhưng vẫn phải có đẩy đủ tiêu chuẩn tới từ Nhật Bản. Mang đến cho người dùng có được một sản phẩm chất lượng nhất.

2.Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 dùng có tốt không?

Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ Inverter.

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay không?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội nhờ máy nén hiện đại. Nó có thể tùy chỉnh tăng/giảm công suất để hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Giúp cho điều hòa tiết kiệm điện được tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái; độ bền cao hơn với các bo mạch bảo vệ nguồn điện cao/thấp bất thường.

Làm lạnh cực nhanh với chế độ iAUTO-X.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 trang bị động cơ máy nén mạnh mẽ, cao cấp. Nó có thể vận hành tới công suất tối đa chỉ trong một vài phút khởi động điều hòa.

Chế độ iAUTO-X được kết hợp bởi 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS sẽ giúp lúc mới bật máy làm lạnh nhanh hơn do tập chung làm lạnh một chỗ. Tiếp theo đó là làm lạnh lan tỏa đến khắp mọi vị trí trong không gian nhanh chóng; đồng đều.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 vận hành cực êm ái.

Tư vấn có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay không?

Máy được cấu tạo bởi động cơ êm ái, thiết kế chắc chắn nên có thể giảm được tiếng ồn tối đa. Người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian nhà mình được yên tĩnh vô cùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 còn bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X là 2 công nghệ độc quyền của Panasonic nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chúng sẽ phóng ra hàng tỷ hạt nano vào không khí để bám dính vào các phần tử có hại như: Bụi bẩn, bụi PM2.5, vi khuẩn, ấm mốc, chất gây dị ứng… Vô hiệu hóa sự gây hại đến sức khỏe, bên cạnh đó còn khử mùi hiệu quả. Mang đến cho căn phòng ở ngôi nhà của bạn thêm phần trong lành, sạch sẽ.

Tích hợp với nhiều chế độ thông minh, tiện ích.

  • Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo.
  • Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu cho người dùng thoải mái.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động mang lại sự tiện lợi.
  • Chế độ Eco+Ai thông minh kiểm soát nhiệt độ của máy lạnh.

3.Có nên mua điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 không?

Tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic này có thể thấy nó có chất lượng tốt vượt trội. Sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng tiện ích đi kèm theo máy. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình rồi. Tuy nhiên nó lại được bán với mức giá khá cao là 10.950.000₫, nó sẽ chỉ thực sự hợp cho những gia đình có dư giả về tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook