0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV không?

Ngày Đăng: 11:56 25/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm. Vậy chiếc điều hòa này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để có quyết định riêng cho mình.

1.Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV dùng có tốt không?

Điều hòa 2021 thiết kế hiện đại, sang trọng.

Điều hòa Đaikin 12000BTU FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV vẫn giữ nét đẹp truyền thống là kiểu dáng sang trọng. Phong cách thiết kế theo kiểu châu âu giúp tô thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian sở hữu. Kết hợp với đó là màu trắng ngà trẻ trung mang đến sự tinh tế hơn cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV với công nghệ tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa này được trang bị động cơ biến tần inverter có thể tiết kiệm điện vượt trội. Nếu sử dụng đúng cách thì nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% trong vòng 8 tiếng. Ngoài ra nó còn giúp cho điều hòa hoạt động được êm ái, tuổi thọ tăng cao vượt trội.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV làm lạnh/sưởi ấm nhanh.

Với động cơ hiện đại thì chiếc điều hòa Đaikin này có thể nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đến mức mong muốn. Người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để điều hòa tỏa ra những hơi mát lạnh. Các cánh đảo gió thông minh có trên dàn lạnh còn giúp phân phát gió đi đồng đều tới khắp không gian.

Điều hòa có thể tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ các bụi bẩn có trong không khí đi hiệu quả; mang đến cho căn phòng nhà bạn có được sự trong lành và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó còn có thêm tính năng chống ẩm mốc giúp loại bỏ các hơi nước còn trên dàn lạnh; ngăn chặn lại sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc bên trong.

Điều hòa có độ bền cực cao.

Điều hòa Đaikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có sự bảo vệ cực kì mạnh mẽ. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm cao cấp. Đặc biệt là còn có sự bảo vệ của 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Giúp cho điều hòa hoạt động được bền bỉ hơn theo thời gian, chống lại sự bào mòn.

Thân thiện với môi trường.

Chiếc điều hòa Đaikin này được sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện cực kì cho người dùng. Khí thải ra bên ngoài được bảo đảm không gây hại đến tầng Ozone.

Sở hữu với nhiều tính năng hiện đại, cao cấp.

  • Công nghệ luồng gió Coanda mang lại sự dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Công nghệ mắt thần thông minh giảm tiêu hao điện năng phí phạm.
  • Chế độ ngủ vào ban đêm giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động.
  • Chế độ hoạt động êm ái.
  • Chế độ làm lạnh nhanh tức thì, 5 nhiệt độ chỉ trong 3 phút khởi động điều hòa.
  • Tự phát hiện lỗi của máy và thông báo mã giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

2.Có nên mua điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV hay không?

Qua những thông tin ở trên chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ phần nào thông tin về chiếc điều hòa này phải không. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa cực tốt vì có nhiều ưu điểm nổi bật cùng những công nghệ hiện đại. Tuy nhiên giá bán của nó lại hơi cao là: 13.150.000₫. Nếu bạn có kinh tế tốt đủ khả năng mua thì nên chọn chiếc điều hòa này dùng. Còn nếu bạn vẫn còn có kinh tế hạn hẹp thì nên cân nhắc sang chọn hãng khác.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Đaiki này còn được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Công suất tiêu thụ trung bình: 0.830kWh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tiền điện bị tăng vọt.

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook