0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Casper GSC-09IP25 hay không?

Ngày Đăng: 11:06 18/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là một thương hiệu nổi tiếng hiện nay khi sở hữu các dòng điều hòa mới chất lượng. Trong năm 2021 này hãng đã cho ra mắt dòng điều hòa Casper GSC-09IP25 này. Vậy liệu nó dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú.

1.Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GSC-09IP25 Gas R32 dùng tốt không?

Điều hòa Casper GSC-09IP25 có thiết kế hiện đại.

Chiếc điều hòa này có kiểu dáng thiết kế mang phong cách hiện đại, đẹp mắt. Với thiết kế này thì nó có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau từ: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng dưới 15 mét vuông.

Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực kì tiện lợi cho người dùng quan sát.

Điều hòa Casper GSC-09IP25 tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Casper Inverter GSC-09IP25 mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi có công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ giúp giảm tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn. Máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục trong quá trình hoạt động nữa.

Do đó, điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với máy cơ thông thường. Đặc biệt là nó còn giúp cho máy làm mát được dễ chịu, vận hành êm ái.

Làm lạnh tức thì với chế độ Turbo.

Điều hòa Casper 1 chiều GSC-09IP25 có thể làm lạnh ngay tức thì với chế độ Turbo hiện đại. Khi kích hoạt, nó sẽ vận hành ở tốc độ tối đa giúp cả căn phòng được làm mát ngay tức thì. Bạn sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy.

Cảm biến nhiệt độ iFeel.

Trên remote của điều hòa có bộ cảm biến giúp tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Nó sẽ xác nhận nhiệt độ thân nhiệt của người dùng, mang đến nhiệt độ làm lạnh lý tưởng. Đặc biệt là bạn còn có thể cảm nhận hơi mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng; chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình.

Tự động làm sạch thông minh bảo vệ sức khỏe.

Tính năng tự động làm sạch này sẽ loại bỏ các vi khuẩn gây hại và bụi bẩn có trên dàn lạnh. Bảo đảm cho lượng gió thổi ra bên ngoài được trong lành và không đem theo vi khuẩn gây hại. Góp phần bảo vệ sức khỏe thông minh cho người tiêu dùng.

Tuổi thọ cực cao vì có dàn tản nhiệt mạ vàng.

Với cấu tạo đặc biệt, điều hòa Casper 9000BTU GSC-09IP25 có độ bền cực cao. Dàn nóng được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng. Điều này giúp cho sản phẩm chống lại được sự bào mòn từ bên ngoài. Tuổi thọ của máy cũng được nâng cao hơn có thể sử dụng từ 5 – 6 năm.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Casper 9000 1 chiều GSC-09IP25.

Ưu điểm.

Chiếc điều hòa Casper này có thể thấy rằng nó có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, thân thiện môi trường…

Nhược điểm.

Nhược điểm của chiếc điều hòa Casper này có thể thấy là: Ít có công nghệ cao cấp hiện đại, không có công nghệ bảo vệ sức khỏe cao cấp; một số tính năng vẫn còn hạn chế.

3.Có nên mua điều hòa Casper giá rẻ GSC-09IP25 hay không?

Có thể thấy, đây là một chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng tương đối tốt. Đặc biệt là nó có mức giá bán khá là rẻ chỉ với 6.950.000₫ ở thời điểm hiện tại.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa đơn giản, chỉ muốn có thiết bị làm lạnh thông thường. GSC-09IP25 sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Còn nếu bạn muốn có một chiếc điều hòa cao cấp, có nhiều công nghê hiện đại. Bạn nên tham khảo sang một số hãng điều hòa khác như Đaikin hay Panasonic.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook