0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên dùng máy điều hòa Đaikin hay không?

Ngày Đăng: 11:59 09/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin là dòng máy được biết đến từ Nhật Bản có chất lượng vượt trội; trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng tiện ích. Bài viết ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nên chọn điều hòa của hãng này.

1.Thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu âu.

Đa số các mẫu điều hòa Đaikin đều được thiết kế mang phong cách châu âu sang trọng. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế không có chi tiết thừa, gam màu trắng của máy mang đến sự trẻ trung hơn. Khách hàng lựa chọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Công suất đa dạng phù hợp cho mọi diện tích từ 10 – 40m2.

2.Sở hữu nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại.

  • Công nghệ Inverter: Điều hòa Đaikin Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với điều hòa thông thường.
  • Công nghệ mắt thần thông minh: Bộ cảm biến hồng ngoại có thể xác định có người dùng trong phòng hay không. Nếu không sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng.
  • Chế độ Eco hoạt động công suất thấp: Nếu phòng có ít người dùng thì bất chế độ này sẽ giúp cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn. Tuy nhiên vẫn bảo đảm được không gian mát lạnh dễ chịu.

3.Làm lạnh cực nhanh, đồng đều.

Điều hòa Đaikin 1 chiều có tính năng Powerful giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ để làm lạnh nhanh chóng. Bên cạnh đó thì điều hòa còn có thêm chế độ thổi gió 3D giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Mọi vị trí trong căn phòng sẽ đều được tràn ngập luồng gió mát lạnh.

4.Cơ chế thổi gió dễ chịu cho người dùng.

Luồng gió Coanda được tích hợp trên một số dòng điều hòa cao cấp của Đaikin. Nó mang đến luồng gió dễ chịu bằng cách thổi hướng gió lên trên trần nhà. Tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng để mang lại sự dễ chịu, bảo vệ sức khỏe.

5.Khả năng kháng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Trên điều hòa Đaikin được tích hợp với hệ thống lưới lọc với mật độ cao, phin lọc xúc tác quang, phin lọc PM2.5. Với những trang bị này thì toàn bộ các phần từ gây hại như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi… sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đem đến cho không gian nhà bạn trở lên được trong lành, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

6.Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường.

Gas R32 được ứng dụng trên hầu hết các mẫu điều hòa nào cùa Đaikin hiện nay. Loại môi chất lạnh thế hệ mới này nhằm mang đến sự hiệu quả làm lạnh cao, làm mát sâu. Không gây phá hủy tầng Ozone hay làm nóng toàn cầu. Đặc biệt còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

7.Độ bền cực cao.

Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn lại các tác động bên ngoài như hơi muối biển, nước mưa. Bên cạnh đó thì các bảng mạch điện cũng được bảo vệ đặc biệt chống lại nguồn điện cao/thấp bất thường. Giúp cho linh kiện bên trong vận hành tốt nhất, tuổi thọ cao mà không có lỗi vặt.

8.Khả năng tự cân bằng độ ẩm.

Trên điều hòa của Đaikin có rất nhiều công nghệ hiện đại; một trong số đó phải kể đến là công nghệ tự cân bằng độ ẩm. Điều hòa sẽ làm ẩm căn phòng ở mức hợp lý giúp cho da và tóc không bị khô. Người dùng có thể cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu ngày cả những ngày thời tiết oi bức.

Qua một số thông tin nổi bật từ điều hòa của hãng Đaikin chắc hẳn bạn đã có quyết định cho mình rồi phải không. Đaikin là một thương hiệu điều hòa cao cấp có chất lượng tốt vượt trội so với nhiều hãng khác. Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa tốt, hoàn hảo thì Đaikin là cái tên chính xác bạn đang tìm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook