0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên chọn mua tivi Sony 43 inch KD-43X85J hay không?

Ngày Đăng: 18:28 16/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X85J thiết kế tuyệt đẹp cùng công nghệ tiên tiến; hệ điều hành thông minh đang được rất nhiều khách hàng tại Thiên Phú ưa chuộng. Mời bạn đọc qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về chiếc tivi này nhé.

1.Thiết kế tràn viền tinh tế; ấn tượng khó quên với người tiêu dùng.

Tư vấn có nên chọn mua tivi Sony 43 inch KD-43X85J hay không?

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X85J có thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng; giúp người xem sẽ tập trung vào chương trình đang phát sóng; không bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Ngoài ra; kết hợp chân đế chữ V mỏng thanh lịch; tô điểm cho vẻ ngoài của chiếc tivi rất sang trọng; sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất mà bạn trưng bày.

Với màn hình kích thước 43 inch sẽ là lựa chọn thích hợp cho mọi không gian như: phòng ăn, phòng ngủ….

2.Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ tăng độ sắc nét cho hình ảnh.

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ mạnh mẽ trên chiếc tivi Sony giá rẻ; sử dụng các thuật toán đặc biệt để giảm thiểu tình trạng nhiễu và tăng chi tiết hơn cho mọi hình ảnh. Với tín hiệu 4K mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình rõ ràng hơn bao giờ hết; màu sắc được hiển thị trọn vẹn và độ tương phản sống động nhất.

3.Công nghệ TRILUMINOS PRO™ hình ảnh sống động chân thực đến bất ngờ.

Tư vấn có nên chọn mua tivi Sony 43 inch KD-43X85J hay không?

Chiếc tivi Sony giá rẻ này sở hữu gam màu rộng và thuật toán TRILUMINOS PRO™ đặc biệt; độc đáo có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa. Làm cho những hình ảnh hiển thị được sống động hơn; bảng màu dải rộng giúp tô thêm màu sắc cho từng chi tiết hiển thị trên màn hình thêm phần đặc sắc. Người xem sẽ cảm nhận được chân thực gần như màu ngoài đời thực.

4.Tính năng Object-based HDR Remaster .

Với tính năng Object-based HDR Remaster đặc biệt này sẽ cải thiện được chất lượng hình ảnh thêm nhiều nét rõ ràng; sống động. Vì từng chủ thể được cải thiện riêng nên tivi Sony 4K KD-43X85J này có thể tái tạo độ sâu lớn hơn; kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

5.Công nghệ 4K X-Reality™ PRO kết hợp Công nghệ Motionflow™ XR.

Tư vấn có nên chọn mua tivi Sony 43 inch KD-43X85J hay không?

Thưởng thức hình ảnh 4K sắc nét, phong phú chi tiết và kết cấu đậm tính chân thực, với sự hỗ trợ độc quyền từ bộ xử lý 4K HDR X1™ của Sony. Bộ xử lý sẽ tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt chuẩn nội dung 4K. Những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD, Full HD cũng được nâng cấp lên chuẩn 4K. Cho bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét nhất.

Tận hưởng các chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh với Motionflow™ XR.Những cảnh chuyển động nhanh chóng thì người xem cũng có thể cảm nhận được hình ảnh chi tiết nhất; mượt mà nhất đáng ngờ.

6.Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker.

Tư vấn có nên chọn mua tivi Sony KD-43X85J 43 inch hay không?

Thiết kế loa độc đáo này giúp cho màn hình tivi được phẳng hơn, gọn nhẹ hơn để nâng tầm sang trọng. Chất lượng âm thanh phát ra cũng được trở lên chân thực, rõ nét. Thưởng thức âm thanh đa chiều cùng nhiều công nghệ như: Dolby Atmos; DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Tổng công suất của loa lên tới 20W.

7.Có nên chọn mua chiếc Tivi Sony KD-43X85J hay không?

Chiếc tivi này nhiều công nghệ hiện đại mà giá còn rẻ đáng để người tiêu dùng sở hữu. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook