0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua Tivi LG hay Tivi Samsung tốt hơn

Ngày Đăng: 15:09 15/03/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG và Tivi Samsung đều là những thương hiệu lớn nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Bạn đang phân vân giữa 2 hãng này không biết nên mua hãng nào thì hãy xem ngay bài viết tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Tivi LG và Tivi Samsung đều là những hãng nổi tiếng bậc nhất hiện nay với các dòng Tivi cao cấp, hiện đại, thiết kế đầy tinh tế và những công nghệ ấn tượng bậc nhất hiện nay.

1.Một số đặc điểm nổi bật của Tivi LG.

Tivi LG sở hữu với đặc điểm nổi bật có thể dễ dàng nhận biết là nó có thiết kế tinh tế, hiện đại, rất chú trọng tới cảm giác an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó thì kích thước màn hình còn có thiết kế đa dạng cùng giá thành nhiều phân khúc giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Đặc trưng của dòng Tivi LG giá rẻ chính là tấm nền IPS. Với tấm nền này thì người xem có thể cảm nhận được hình ảnh sống động và có phần tốt hơn ở góc nhìn rộng lên tới 178 độ, hình ảnh vẫn không bị thay đổi mà còn hiển thị được chất lượng hơn.

Smart Tivi LG còn được sử dụng hệ điều hành WebOS hiện đại với thiết kế cực kì đơn giản, mang lại cho việc sử dụng trở lên được thuận tiện hơn.

Tivi LG là một dòng rất thông minh vì nó có điều khiển bằng giọng nói, tương tác hiệu quả và sự kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo ThinQ.

2.Một số đặc điểm nổi bật của Tivi Samsung.

Ngược lại so với Tivi LG thì Tivi Samsung có phần thiết kế nổi bật với kiểu dáng bề ngoài hơn, kiểu dáng thanh mảnh tạo nên sự sang trọng cực kì.

Bên cạnh đó thì Samsung còn luôn hướng đến hình ảnh có độ hiển thị sắc nét, sâu, màu sắc sống động và đặc biệt là mượt mà.

Smart Tivi Samsung được sử dụng hệ điều hành TizenOS hiện đại có khá nhiều những tính năng hiện đại, dễ dàng sử dụng.

Tivi Samsung là dòng Smart Tivi thông minh bậc nhất hiện nay nên độ mượt mà của nó được đánh giá cực cao. Bên cạnh đó thì trình duyệt web cực nhanh và mượt mà. Điều khiển remote thông minh với nhiều tính năng hiện đại.

3.Tư vấn chọn mua Tivi LG hay Tivi Samsung.

  • Bạn nên mua Tivi LG nếu:

Muốn có một chiếc Tivi được thiết kế chắc chắn, tạo cảm giác an toàn.

Muốn có trải nghiệm hình ảnh góc nhìn rộng hơn, gia đình đông người.

Gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ muốn sử dụng giao diện đơn giản.

Hay chơi game giải trí, Tivi LG có cực kì nhiều game đa dạng hỗ trợ tốt chuột và bàn phím.

  • Bạn nên mua Tivi Samsung nếu:

Muốn sở hữu với một chiếc Tivi có thiết kế đẹp mắ, sang trọng.

Thích xem những hình ảnh có phần và rực rỡ màu sắc sống động.

Muốn khám phá, trải nghiệm với những tính năng thông minh bậc nhất hiện nay.

Hay lướt web đọc báo, xem tin tức trên Tivi.

Hy vọng với những thông tin tư vấn nên chọn mua Tivi LG hay Tivi Samsung, ở trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp cho bạn có thể đưa ra được quyết định riêng để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook